ค้านประกันตัว "ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" ยังสอบเครียด

อาชญากรรม
28 ก.พ. 61
19:22
759
Logo Thai PBS
 ค้านประกันตัว "ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" ยังสอบเครียด
พนักงานสอบสวนกองปราบปราม คัดค้านการประกันตัวครูปรีชา -เจ๊บ้าบิ่น หลังศาลอนุมัติหมายจับ โดยพนักงานสอบสวนให้เหตุผลเกรงผู้ต้องหาจะเข้าไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

วันนี้ (28 ก.พ.2561) หลังจากพนักงานสอบสวนกองปราบปราม คุมตัวนายปรีชา ใคร่ครวญ ข้าราช การครูชำนาญการพิเศษ และน.ส.รัตนาพร สุภาทิพย์หรือ เจ๊บ้าบิ่น แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล จาก จ.กาญจนบุรี มาถึงที่กองบังคับการปราปราบ ตั้งแต่เวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ ก็ยังอยู่ระหว่างสอบปากคำทั้งสองคน เพื่อประกอบการรับทราบข้อกล่าวหา ที่ศาลอนุมัติหมายจับไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ประกอบด้วย ข้อหา แจ้งความเท็จข้อหาให้การเท็จกับเจ้าพนักงาน และข้อหากระทำการให้บุคคลอื่นได้รับโทษทางอาญา

ซึ่งเจ้บ้าบิ่นตอบคำถามสื่อมวลชน สั้นๆ ก่อนเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ ว่า จะยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหา ทั้งหมด ส่วนครูปรีชา ไม่ได้ตอบคำถามใดใดกับสื่อมวลชนเพียงแต่ยิ้มให้ก่อนเข้าห้องสอบสวนเท่านั้น
ขณะเดียวกันตำรวจชุดจับกุมและทั้งพนักงานสอบสวน ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดกับสื่อมวลชน แต่ในเบื้องต้น ตำรวจจะคัดค้าน การประกันตัวของทั้งสองคน ในชั้นสอบสวน เนื่องจากเกรงจะเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ในคดี

ซึ่งในชั้นนี้ ตำรวจ มีอำนาจ คุมตัวทั้งสองคน เป็นเวลา 48 ชั่วโมง จากนั้นจะนำตัวขออำนาจศาลฝากขัง ที่ศาลอาญา รัชดา ในวันที่ 2 มี.ค.นี้
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง