สื่อสังคมออนไลน์ แชร์คู่รักนศ. เกิด-ตาย วันเดียวกัน ญาติฌาปนกิจ 3 มี.ค.

สังคม
2 มี.ค. 61
10:31
6,444
Logo Thai PBS
สื่อสังคมออนไลน์ แชร์คู่รักนศ. เกิด-ตาย วันเดียวกัน ญาติฌาปนกิจ 3 มี.ค.
สื่อสังคมออนไลน์แชร์เรื่องราวของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่คบหาเป็นแฟนกันและประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตพร้อมกัน โดยจะทำพิธีฌาปนกิจพร้อมกันในวันพรุ่งนี้

วันนี้ (2 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาตินำศพ นายเจษฎา บัวเพชร และ นางสาวลิสท์ศศิ มงคลพรทรัพย์ นักศึกษาปีที่ 2 คณะสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดช่องลม ต.ห้วยกรดพัฒนา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ญาติระบุ ทั้งคู่เป็นคู่รักกัน จึงตั้งศพบำเพ็ญกุศลคู่กันที่บ้านเกิดของฝ่ายชายโดยจะมีพิธีฌาปนกิจพร้อมกันในวันพรุ่งนี้ (3 มี.ค.)

กรณีการเสียชีวิตของ นายเจษฎา และ นางสาวสิสท์ศศิ ถูกโพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์ และถูกแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก หลังจากพ่อฝ่ายหญิงเปิดเผยว่า ทั้งคู่มีอะไรเหมือนกันทั้งเกิด วัน เดือน ปีเดียวกัน เวลาเกิดไล่เลี่ยกัน มีบ้านเลขที่ลงท้ายด้วยเลข 3 เหมือนกัน เสียชีวิตวันและเวลาเดียวกัน ในเหตุการณ์และรถคันเดียวกัน

ญาติผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า สาเหตุที่ทั้งคู่คบหาเป็นคู่รักกัน เพราะฝ่ายหญิงเก็บบัตรประชาชนของฝ่ายชายได้ เมื่อพบว่าเกิดวันเดียวกันจึงตามหาเพื่อนำบัตรประชาชนส่งคืน จากนั้นทั้งคู่จึงสานต่อความสัมพันธ์กันจนนำมาสู่การคบหากัน

ทั้งนี้ อุบัติเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เสียชีวิต เกิดขึ้นในซอยบางนาการ์เดนท์ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ อุบัติเหตุดังกล่าวยังมีผู้บาดเจ็บอีก 4 คน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง