คุม "ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น"ฝากขังศาลอาญา 12 วัน-ไม่ค้านประกันตัว

อาชญากรรม
2 มี.ค. 61
10:57
912
Logo Thai PBS
คุม "ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น"ฝากขังศาลอาญา 12 วัน-ไม่ค้านประกันตัว
ตำรวจกองปราบปราม ควบคุมครูปรีชา ใคร่ครวญ และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ไปฝากขังต่อศาลอาญา ผัดแรก จำนวน 12 วัน โดยครูปรีชา ยังให้การปฎิเสธคดีเจ้าของหวย 30 ล้าน แต่ท้ายสำนวนไม่ได้คัดค้านประกันตัว ต้องรอฟังดุลยพินิจจากศาลบ่ายนี้

วันนี้ (2 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบปรามได้นำตัวนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ไปพิมพ์ลายนิ้วมือ และเตรียมเอกสาร เพื่อเตรียมทำคำร้องฝากขังผัดแรก ต่อศาลอาญา ถนนรัชดาฯ ในวันนี้ โดยครูปรีชามีสีสภาพอิดโรย และสีหน้าค่อนข้างเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ขณะที่เจ๊บ้าบิ่นไม่ได้แสดงอาการเคร่งเครียด หรือกังวลเหมือนครูปรีชา

ตำรวจให้ข้อมูลว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาทั้ง 2 คนปรับตัวได้ดี พักผ่อนได้มากขึ้นกว่าวันแรก ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่า ครูปรีชารับสารภาพ เพื่อแลกกับการได้ประกันตัวนั้น ยังไม่มีการยืนยัน

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.40 น.ตำรวจนำตัวทั้ง 2 คนฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน และต้องสอบพยานเพิ่มอีก 10 ปาก โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คนยังคงให้การปฏิเสธ ขณะที่ท้ายสำนวนของพนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ส่วนจะได้รับการประกันตัวหรือไม่ขึ้นกับดุลยพินิจของศาล ซึ่งต้องรอดูในช่วงบ่าย

ด้านนายเกรียงไกร นาควะรี ทนายความ ได้เตรียมหลักทรัพย์และเอกสารทางตำแหน่งข้าราชการของนายปรีชา มายื่นขอประกันตัว ส่วนนางรัตนาภรณ์ก็ได้เตรียมหลักทรัพย์มาประกันตัวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง