อนาคตหลังออกจากวง BNK48 ของ "แจน เจตสุภา"

ศิลปะ-บันเทิง
2 มี.ค. 61
12:43
36,934
Logo Thai PBS
อนาคตหลังออกจากวง BNK48 ของ "แจน เจตสุภา"
หลังประกาศจบการศึกษาหรือลาออกจากวงเมื่อเดือนก่อน เพื่อทิ้งทวนในฐานะเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 แฟนคลับจึงรวมตัวจัดงานอำลาให้ "แจน เจตสุภา" งานนี้เจ้าตัวยังเปิดใจถึงเหตุผลที่ก้าวออกจากวงในช่วงขาขึ้น และเผยแผนงานต่อไปในญี่ปุ่น

ไม่เคยลืมว่ามีทุกอย่างในวันนี้ได้เพราะก้าวมาเป็น BNK48 พอถึงวันสุดท้ายในฐานะสมาชิกวง ก่อนเปลี่ยนมาใช้ชื่อใหม่ในวงการว่า "แจนจัง" เสียงตอบรับจากแฟนๆ เกือบ 600 คน ที่มาให้กำลังใจยังทำให้ "แจน เจตสุภา" แทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ วันส่งท้ายในฐานะสมาชิก 48Group แฟนๆ เลยจัดมีตติ้งอำลาให้ มีทั้งเล่นเกม ถามตอบ และเปิดมินิคอนเสิร์ตแบบเป็นกันเอง ทิ้งทวงก่อนลุยงานในญี่ปุ่นเต็มตัว

 

 

ก่อนหน้านี้ เธอเป็นสมาชิกเพียงคนเดียวของวงที่ประกาศจบการศึกษาออกจากวงทางออนไลน์ ทำให้ไม่มีโอกาสได้เจอแฟนๆ เหมือนสมาชิกคนอื่นๆ หลายคนยังตั้งคำถามถึงเหตุผล เพราะ แจน เป็นหนึ่งในเซ็มบัทสึที่มีแฟนคลับซัพพอร์ตจำนวนมาก พิสูจน์ได้จากการติดเทรนด์ทวิตเตอร์เป็นคนแรกๆ ของวง และมียอดบัตรจับมือสูงสุด 2 สมัยติดต่อกัน ซึ่งแจนได้ให้เหตุผลว่าส่วนหนึ่งเพราะมองเรื่องการเติบโตต่อในวงการเป็นหลัก

 

 

ฝ่าฟันมากว่า 1 ปี จนมีชื่อและแฟนคลับในไทย แต่พอตัดสินใจร่วมงานกับญี่ปุ่นเต็มตัว ทุกอย่างสำหรับแจน คือต้องรีเซ็ทใหม่ทั้งหมด ตอนนี้มีตระเวนสายแคสงานอยู่บ้าง และถูกทาบทามจากแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นให้ร่วมงานด้วย แต่หน้าที่สำคัญ คือการได้ร่วมงานกับจังหวัดฮอกไกโด ที่เห็นความสามารถด้านดีไซน์ของนักร้องสาวหลังเคยไปถ่ายรายการที่นั่น จึงให้ช่วยเป็นดีไซเนอร์เฉพาะกิจออกแบบลายผ้าพื้นถิ่นในคอลเลคชั่น "แจน ซีซั่น" ถูกใจเพราะได้ต่อยอดงานในสาขาที่เรียนจบ คือศิลปกรรมศาสตร์ วิชาการออกแบบนิเทศศิลป์

 

 

เพลง Anata to Christmas Eve คือผลงานสุดท้ายของ แจน ในฐานะสมาชิก BNK48 ซึ่งผ่านไม่ถึง 1 วัน มียอดวิวกว่า 500,000 ครั้ง โปรเจ็คต่อไปในฐานะนางแบบของเธอ คือการร่วมงานกับจังหวัดฮอกไกโดและอีกหลายอย่างในวันที่ 25 มีนาคมนี้ จะไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ฉลองครบรอบ 10 ปีของ FACo หรือฟุกุโอกะ เอเชีย คอลเล็คชั่น ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ประจำปีในแวดวงแฟชั่นแดนปลาดิบ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง