เกิดเหตุไฟไหม้รถตู้ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ็บ 1 คน

ภูมิภาค
3 มี.ค. 61
08:42
631
Logo Thai PBS
เกิดเหตุไฟไหม้รถตู้ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เจ็บ 1 คน
คนขับรถตู้ขับรถกลับจากส่งลูกค้าวีไอพีที่กรุงเทพระหว่างทางในเขตพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบห้องเครื่องมีกลุ่มควันพุ่งออกมา จึงจอดรถตรวจสอบ ก่อนที่ไฟจะลุกไหม้เสียหายทั้งคัน

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้รถ บริเวณถนนสาย 331 กบินทร์บุรี-สัตหีบ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน เข้าร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์ตู้โตโยต้าสีขาว หมายเลขทะเบียน นข-4489 ปราจีนบุรี จึงช่วยกันรถที่ไม่เกี่ยวข้อง ไม่ให้เข้าไปใกล้ที่เกิดเหตุ

ส่วนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ใช้น้ำฉีดสกัดอย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยพบว่าไฟได้ไหม้รถตู้เสียหายทั้งคัน ส่วนผู้ขับขี่คือ นายสัมพันธ์ อินทรโชติ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามทราบว่า หลังจากนายสัมพันธ์ ขับรถไปส่งลูกค้าวีไอพี ที่กรุงเทพฯ ขณะกำลังเดินทางกลับบ้านพักที่สัตหีบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุสังเกตเห็นว่า บริเวณห้องเครื่องมีกลุ่มควันพุ่งออกมา จึงจอดรถเพื่อตรวจสอบเมื่อเปิดฝาห้องเครื่องก็เกิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาทันทีจึงรีบวิ่งออกมาก่อนที่ไฟจะลุกไหม้รถเสียหายทั้งคัน ส่วนรถตู้เป็นรถที่ใช้งานมาประมาณ 4 ปี ใช้ระบบน้ำมันไม่ได้ใช้แก๊ส จึงต้องตรวจสอบหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง