ตร.เร่งติดตามตัวแก๊งปาหินใส่รถเสียหาย 6 คัน จ.พัทลุง

ภูมิภาค
3 มี.ค. 61
08:58
320
Logo Thai PBS
ตร.เร่งติดตามตัวแก๊งปาหินใส่รถเสียหาย 6 คัน จ.พัทลุง
ตำรวจภูธรเขาชัยสน จ.พัทลุง เร่งติดตามตัวแก๊งปาหินในพื้นที่ หลังใช้ก้อนหินปาใส่รถได้รับความเสียหายคืนเดียว 6 คัน โดยคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ทำไปโดยคึกคะนอง

บริเวณหน้าป้อมยามตำรวจท่านางพรหม สี่แยกเขาชัยสน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง มีรถจำนวน 6 คันเข้าแจ้งความหลังเกิดเหตุถูกปาหินใส่กระจกรถได้รับความเสียหาย โดยเป็นรถเก๋ง 1 คัน รถพ่วงแบบหัวลาก 1 คัน รถสิบล้อ 1 คัน รถบรรทุกสินค้า 1 คัน และรถกระบะแบบห้องเย็นส่งนมอีก 2 คัน

นายบุญส่ง หนูนุ้ย เล่าว่า ได้ขับรถพ่วงแบบหัวลาก หมายเลขทะเบียน 70-4184 สุราษฎร์ธานี จะไปรับสินค้าที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อนำไปส่งที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงก่อนเข้าโค้งจึงได้ชะลอความเร็วรถ มีก้อนหินลอยมา 2 ก้อน ด้วยความตกใจจึงหักหลบก้อนแรกได้แต่ก้อนที่ 2 ตามมาถูกกระจกประตูรถด้านซ้ายแตก ก้อนหินทะลุเข้ามาในรถ จึงมาจอดแจ้งความที่ป้อมยามท่านางพรหม และพบว่ามีรถที่ร่วมทางถูกปาก้อนหินเช่นเดียวกัน อีก 5 คัน

สำหรับจุดเกิดเหตุเป็นถนนสายเอเชียขาล่องก่อนถึงป้อมยามท่านางพรหมเพียง 1 กิโลเมตร หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยพัทลุง ได้ออกตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบวัยรุ่น 3 คนเป็นชาย 2 คนหญิง 1 คน เมื่อเห็นรถเจ้าหน้าที่ ได้วิ่งหนีเข้าป่าอ้อยหายไปท่ามกลางความมืด

ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นความคึกคะนองของวัยรุ่นในพื้นที่ อาศัยจังหวะรถชะลอความเร็วก่อนเข้าโค้งก่อเหตุ ซึ่งจะเร่งติดตามวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากเป็นภัยสังคม ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในยามค่ำคืน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง