ลูกชายยิงพ่อเสียชีวิต ปมทำร้ายร่างกายแม่

อาชญากรรม
4 มี.ค. 61
14:24
849
Logo Thai PBS
ลูกชายยิงพ่อเสียชีวิต ปมทำร้ายร่างกายแม่
เกิดเหตุลูกชายยิงพ่อเสียชีวิตในวันแต่งงานพี่สาว ในอ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เนื่องจากเห็นแม่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย

วันนี้ (4 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุลูกชายยิงพ่อเสียชีวิตในวันแต่งงานพี่สาว โดยจุดเกิดเหตุเป็นบ้าน ในพื้นที่ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ตรวจสอบบริเวณประตู พบศพ นายประเสริฐ แตงอ่อน อายุ 81 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร ที่ลำตัว 5 นัด พร้อมพบปลอกกระสุนปืน ตกอยู่ 4 ปลอก


นางบุษบา น้อยนารายณ์ ภรรยาผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายรัชตะ แตงอ่อน อายุ 37 ปี เป็นบุตรชายของนายประเสริฐ ผู้เสียชีวิต และนางอารี แตงอ่อนก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่บ้านมีการจัดงานพิธีมงคลสมรส ให้กับพี่สาวนายรัชตะ นางอารีเกิดมีปากเสียงกับนายประเสริฐเรื่องธุรกิจภายในบ้าน จนเกิดลงไม้ลงมือกันเป็นจังหวะที่นายรัชตะขี่รถจักรยานยนต์กลับมาพอดี เมื่อเห็นมารดาถูกทำร้าย จึงไปต่อว่านายประเสริฐ ก่อนใช้ปืนยิงบิดาเสียชีวิต แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจภูธรท่ายางพร้อมชุดตำรวจสืบสวนภูธรจ.เพชรบุรี จึงได้สนธิกำลังออกตามหา


ล่าสุด นายรัชตะ เข้ามอบตัวกับตำรวจที่สภ.ท่ายาง โดยสารภาพว่า ทำไปเพราะบันดาลโทสะ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ มีอาการเมาสุราจากงานเลี้ยง และเห็นบิดาพูดจาโต้เถียงและใช้กำลังทำร้ายมารดา จึงนำปืนมายิง 5 นัด จากนั้นได้หลบซ่อนตัวในโรงงานผลิตน้ำดื่มของนายจ้างซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้าน แต่ด้วยความสำนึกผิด จึงติดต่อเจ้าหน้าที่เข้ามอบตัว


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง