รถสองแถวทับนักเรียน ม.3 ขณะเดินทางไปสอบปลายภาค

ภูมิภาค
6 มี.ค. 61
07:01
1,128
Logo Thai PBS
รถสองแถวทับนักเรียน ม.3 ขณะเดินทางไปสอบปลายภาค
รถสองแถวสายสำโรง-บุรีรัมย์ เหยียบร่างนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เสียชีวิตคาที่ขณะนักเรียนเดินทางไปสอบปลายภาคที่โรงเรียน ขณะคนขับรถสองแถวอ้างระหว่างเกิดเหตุไม่รู้ว่าเหยียบนักเรียนและไม่ได้หลบหนี

เมื่อวานนี้ (5 มี.ค.2561) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถสองแถวโดยสารสีส้มสายสำโรง-บุรีรัมย์ เหยียบนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนภัทรบพิตร เสียชีวิตคาที่ บริเวณสามแยกปากทางเข้าโครงการชลประทาน จ.บุรีรัมย์ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุรถสองแถวไม่จอดรถลงมาดูผู้เสียชีวิต กระทั่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แจ้งให้สกัดและสามารถติดตามจับกุมได้ในที่สุด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1 กท-1209 บุรีรัมย์จากบ้านหัววัว ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เพื่อจะไปสอบปลายภาคที่โรงเรียน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มทั้ง 2 คันก่อนที่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กระเด็นไปกลางถนน และถูกรถสองแถวที่ขับตามมาเหยียบร่างจนเสียชีวิต

ขณะที่นายพลาย นวนประโคน คนขับรถสองแถว อ้างว่าได้ขับรถโดยสารมาตามปกติ โดยมาถึงบริเวณปากทางเข้าโครงการชลประทาน ก็เห็นว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ซึ่งขับผ่านไปตามปกติ โดยไม่รู้ว่าเหยียบทับร่างนักเรียน และไม่ได้มีเจตนาจะขับหลบหนี กระทั่งตำรวจมาแจ้งว่ารถของตนขับเหยียบนักเรียนเสียชีวิต และได้ไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจแล้ว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบปากคำคู่กรณีและพยานที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง