หม้อแปลงระเบิด ไฟไหม้ 2 บาร์เบียร์เมืองพัทยา

ภูมิภาค
11 มี.ค. 61
09:10
1,139
Logo Thai PBS
หม้อแปลงระเบิด ไฟไหม้ 2 บาร์เบียร์เมืองพัทยา
นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ วิ่งหนีเอาชีวิตรอดจากเหตุไฟไหม้บาร์เบียร์ 2 ร้าน ภายในซอยมารีน วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เสียหาย 10 ล้านบาท

วันนี้ (11 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ภายในซอยมารีน วอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ลงพื้นที่ พร้อมเจ้าอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และรถดับเพลิงเมืองพัทยากว่า 10 คัน

ที่เกิดเหตุพบประชาชนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 1,000 คน วิ่งหนีเอาชีวิตรอดกันอย่างอลหม่าน ตรวจสอบพบเพลิงกำลังลุกไหม้บาร์เบียร์ 2 แห่ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำเข้าสกัดเพลิงและมีเสียงระเบิดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ใช้เวลา 1 ชั่วโมง จึงสามารถคุมเพลิงได้


นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า ต้นเพลิงมาจากหม้อแปลงระเบิดอย่างรุนแรง ทำให้เพลิงไหม้อย่างหนัก ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าวมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากและต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ซึ่งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบความเสียหายมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท รวมทั้งพบรถยนต์ 20 คันถูกไฟไหม้ โดยกั้นพื้นที่และจะตรวจสอบสาเหตุเพลิงไหม้โดยละเอียดอีกครั้ง

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง