ฉุนถูกบีบแตรใส่รุมทำร้ายแท็กซี่ ตร.เร่งติดตาม 3 วัยรุ่นก่อเหตุ

อาชญากรรม
13 มี.ค. 61
06:34
219
Logo Thai PBS
ฉุนถูกบีบแตรใส่รุมทำร้ายแท็กซี่ ตร.เร่งติดตาม 3 วัยรุ่นก่อเหตุ
ความคืบหน้าคดี กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ใช้หินปาใส่รถแท็กซี่ ได้รับความเสียหาย รวมทั้งรุมทำร้ายคนขับได้รับบาดเจ็บ ที่ จ.สมุทรปราการ โดยคนขับอ้างว่า กลุ่มวัยรุ่นน่าจะไม่พอใจที่บีบแตร ขอทาง ล่าสุด ตำรวจลงพื้นที่หาเบาะแส เพื่อติดตามตัวมาสอบสวน ดำเนินคดี

หลังสื่อสังคมออนไลน์ มาแสดงความคิดเห็น หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ Aummara lmjai โพสต์ข้อความและภาพ คนขับรถแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถแท็กซี่ได้รับความเสียหายเหตุเกิดช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาในซอยด่านสำโรง 50/1 ต.ด่านสำโรง อ.เมืองสมุทรปราการ

ล่าสุด ตำรวจภูธรสำโรงเหนือ ลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลตรวจสอบกล้องวงจรปิด จุดเกิดเหตุและเส้นทางหลบหนีของกลุ่มที่ก่อเหตุ รวมทั้งสอบสวนคนขับแท็กซี่ โดยพบว่า รถแท็กซี่คันดังกล่าว ทะเบียน มช 1804 กรุงเทพฯ ได้รับความเสียหาย กระจกด้านหลังแตกทั้งบาน

ส่วนคนขับคือ นายปรีดา แสนสุข อายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและศีรษะ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางพบกลุ่มวัย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ใช้เส้นทางเดียวกันจึงบีบแตรขอทางเพื่อแซง คาดว่า กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจใช้เท้าถีบรถแท็กซี่จึงขับแซงขึ้นไปเพื่อจะเลี้ยวเข้าซอยบ้าน จู่ๆก็มีวัตถุมากระทบกระจกหลังจึงหยุดรถลงไปดูก็พบว่ากระจกหลังแตกแต่ไม่พบใครจึงขับรถเข้าบ้าน

แต่ขณะลงจากรถ กลุ่มวัยรุ่น 3 คนได้เข้ามารุมทำร้าย โดยใช้ก้อนหินตีที่ศีรษะรวมทั้งเตะที่ใบหน้าก่อนหลบหนีไป พลเมืองดีที่ประสบเหตุ จึงช่วยนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้น ตำรวจคาดว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุน่าจะอาศัยอยู่ในละแวกเกิดเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งสืบสวน ติดตามจับกุมมาสอบสวนดำเนินคดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง