ปิดเทอมนี้ เด็กเชียงใหม่ฮิตตัดผมแกะลาย "ซูเปอร์ฮีโร่"

ไลฟ์สไตล์
14 มี.ค. 61
06:35
451
Logo Thai PBS
ปิดเทอมนี้ เด็กเชียงใหม่ฮิตตัดผมแกะลาย "ซูเปอร์ฮีโร่"
ร้านตัดผม จ.เชียงใหม่ สร้างสีสันรับปิดเทอมเอาใจเด็กนักเรียนและวัยรุ่น เปิดบริการตัดผมแกะลายเป็นรูปซูเปอร์ฮีโร่

หลังจากสร้างความฮือฮาจากการตัดผมแกะลายเป็นรูปเสือดำให้กับลูกค้า เพื่อร่วมสะท้อนสังคมเรียกร้องความเป็นธรรมกรณียิงเสือดำป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฝั่งตะวันตก และเรียกร้องให้ยุติการล่าสัตว์ป่าแล้ว

ล่าสุด ร้านเหลาหัว สาขาบ้านถวาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ของนายนพพร เชื้อประยูร อายุ 37 ปี สร้างสีสันอีกครั้งด้วยการเปิดบริการตัดผมแกะลายเป็นรูปเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากหนังที่เป็นที่ชื่นชอบของบรรดาเด็กและวัยรุ่น เช่น ไอรอนแมน แบทแมน สไปเดอร์แมน เพื่อเอาใจบรรดานักเรียนในช่วงปิดเทอม ปรากฏว่าได้รับความสนใจอย่างมากจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นเด็กนักเรียนที่พากันมาใช้บริการ

นายนพพร บอกว่า ช่วงปิดเทอมนี้ได้เปิดบริการตัดผมแกะลายเป็นรูปซูเปอร์ฮีโร่ให้กับเด็กนักเรียน รวมทั้งวัยรุ่น เพราะเข้าใจว่าช่วงปิดเทอมนี้เป็นโอกาสที่เด็กหลายคนใช้ในการแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง การตัดผมถือเป็นการแสดงออกอย่างหนึ่ง ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถเลือกลายเป็นรูปซูเปอร์ฮีโร่ได้ตามความชื่นชอบของแต่ละคน หากต้องการลายซูเปอร์ฮีโร่ตัวใดก็จะช่วยออกแบบให้ แต่ต้องแจ้งและจองคิวล่วงหน้า

สำหรับอัตราค่าบริการเริ่มต้นที่ 200 บาท การตัดผมแกะลายแต่ละครั้งใช้เวลาอย่างน้อย 30 นาที ตามความยากง่ายของลาย หากเป็นเด็กเล็กอาจจะต้องใช้เวลามากขึ้น ขณะนี้ลูกค้าให้ความสนใจและเข้ารับบริการจำนวนมาก หลายคนเลือกตัดผมแกะลายเป็นรูปเสือดำด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง