มอบตัวแล้ว วัยรุ่นทำร้ายตา หลังเล่นมือถือขี่ จยย.เฉี่ยวซาเล้งล้มเอง

สังคม
15 มี.ค. 61
06:39
1,056
Logo Thai PBS
มอบตัวแล้ว วัยรุ่นทำร้ายตา หลังเล่นมือถือขี่ จยย.เฉี่ยวซาเล้งล้มเอง
หนุ่มเข้ามอบตัวตำรวจ สน.ห้วยขวาง อ้างบันดาลโทสะ ทำร้ายชายวัย 82 ปีจนสลบ หลังเจ้าตัวเล่นมือถือขณะขี่จักรยานยนต์จนเกี่ยวรถซาเล้งล้มเอง

วันนี้ (15 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจแหม่มโพธิ์ดำ เผยแพร่ภาพวงจรปิดขณะที่ นายจรูญ มีพันธุ์ อายุ 82 ปี อาชีพเก็บขยะ ขี่รถซาเล้ง เข้ามาในซอยชานเมืองแยก 2 ประชาสงเคราะห์ ดินแดง เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ในคลิปปรากฎภาพวัยรุ่นเล่นโทรศัพท์มือถือขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ เกี่ยวรถซาเล้งและเสียหลักล้มเอง นายจรูญจึงไม่ได้หยุดดูและขี่ซาเล้งต่อไป จากนั้นวัยรุ่นคนดังกล่าววิ่งตามมากระโดดถีบนายจรูญหัวฟาดพื้นจนสลบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวานนี้ (14 มี.ค.) นายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี วัยรุ่นที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้ว ที่ สน.ห้วยขวาง โดย พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง เร่งติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ เนื่องจากเป็นคดีที่สะเทือนใจและเป็นการทำร้ายผู้สูงอายุที่ไม่มีทางสู้

นายนราธร รับสารภาพว่า ทำร้ายนายจรูญเพราะบันดาลโทสะ และขอชดใช้ค่ารักษาพยาบาล รวมทั้งเตรียมขอขมานายจรูญ ส่วนนายจรูญอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว หลังถูกทำร้ายและสลบเป็นเวลานาน โดยมีพลเมืองดีนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลราชวิถี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง