ไฟไหม้อาคารเก็บสินค้าดนตรี-กีฬา วอด 200 ล้านบาท

อาชญากรรม
18 มี.ค. 61
12:12
1,534
Logo Thai PBS
ไฟไหม้อาคารเก็บสินค้าดนตรี-กีฬา วอด 200 ล้านบาท
เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารเก็บของบริษัท ขายส่งอุปกรณ์กีฬา และเครื่องดนตรี ย่านบางบอน ได้รับความเสียหายทั้งหลัง เบื้องต้นเจ้าของบริษัทประเมินความเสียหายกว่า 200 ล้านบาท

วันนี้(18 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 08.21 น.เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารเก็บสินค้าของบริษัทแลนด์โก้สปอร์ต แอนด์มิวสิคเคิล จำกัด ในซอยกาญจนาภิเษก 2 เขตบางบอนโดยเจ้าหน้าที่ใช้วลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด แต่ภายในอาคารยังมีเชื้อเพลิงทั้งเสื้อผ้า และอุปกรณ์กีฬาจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำควบคุมเพลิงอยู่ตลอดเวลาจนถึงขณะนี้ รวมเวลานานหลายชั่วโมง

 

 

นางอัจฉรา อาทิภาณุ เจ้าของบริษัท เปิดเผยว่า ได้เห็นแสงเพลิงลุกขึ้นจากบริเวณชั้น 4 ของอาคาร ซึ่งบริษัท เป็นบริษัทที่ค้าส่งสินค้าประเภทอุกรณ์กีฬา และเครื่องดนตรีหลายชนิด และสินค้าส่วนใหญ่ที่มีราคาแพงจะเก็บไว้ในอาคารหลังนี้ ซึ่งเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นก็สร้างความเสียหายไม่ต่ำกว่า 200 ล้านบาท

 

 

เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงหลังจากเพลิงสงบแล้ว ส่วนตัวอาคารต้องปิดการใช้ชั่วคราว และรอเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญมาประเมินความเสียหาย ว่าจะสามารถซ่อมแซมได้หรือไม่ แต่เบื้องต้นอาคารมีร่องรอยการแตกร้าวจากความร้อนจำนวนมาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง