สั่งพักงาน - ตั้ง กก.สอบ อาจารย์ขอมีเพศสัมพันธ์แก้ผลการเรียน

อาชญากรรม
20 มี.ค. 61
20:11
683
Logo Thai PBS
สั่งพักงาน - ตั้ง กก.สอบ อาจารย์ขอมีเพศสัมพันธ์แก้ผลการเรียน
ตำรวจเตรียมเรียกอาจารย์ที่ทำอนาจารนักศึกษาหญิงในจังหวัดพระนครศรีอยุธยามาสอบสวน หลังผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมวันนี้ ขณะที่ศิษย์เก่าอ้างว่าอาจารย์ที่ถูกกล่าวหาก่อเหตุเช่นนี้กับนักศึกษาหญิงมาแล้วหลายครั้ง

วันนี้ ( 20 มี.ค.2561) นักศึกษาหญิงจากวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าให้ปากคำกับตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา หลังถูกอาจารย์คนหนึ่งพยายามกระทำอนาจาร และขอมีเพศสัมพันธ์เพื่อแลกกับการแก้ไขผลการเรียน เมื่อหลายวันก่อน

นักศึกษาผู้เสียหาย เล่าว่า หลังจากอาจารย์คนดังกล่าว แจ้งว่าไม่ผ่านวิชาที่สอน และนัดหมายให้มาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วพาขึ้นรถไป เข้าใจว่าอาจารย์คนดังกล่าวจะให้ไปช่วยงานบ้านเหมือนเพื่อนคนอื่น ๆ แต่กลับพาขับรถวนไปตามที่ต่างๆ และพยายามแตะเนื้อต้องตัวหลายครั้ง

 

เมื่อผู้เสียหายเห็นท่าไม่ดี จึงแชทขอความช่วยเหลือจากเพื่อนและได้แอบถ่ายภาพ รวมทั้งบันทึกเสียงระหว่างที่อยู่ในรถไว้ด้วย กระทั่งฉวยโอกาสหนีออกมาขณะอยู่ในโรงแรม

“เขาชวนหนูเข้าห้องตลอดเลย หนูก็บอกว่าอาจารย์อย่าเพิ่งนะคะ แล้วหนูก็วิ่งออกมา แล้วหนูก็โทรหาเพื่อนว่าอยู่ตรงไหน อาจารย์โทรหาหนู แต่หนูไม่รับ" นักศึกษาผู้เสียหาย กล่าว

ขณะที่เพื่อนชายของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นศิษย์เก่าของสถาบันแห่งนี้ อ้างว่าอาจารย์คนนี้มักมีพฤติกรรมเช่นนี้กับนักศึกษาหญิงในวิทยาลัย แต่ไม่มีใครกล้าแจ้งความดำเนินคดี

 

พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยาระบุว่า จากพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุเข้าข่ายความผิดในข้อหากระทำอนาจาร ซึ่งมีโทษทั้งจำคุกและปรับ

“พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐาน เพื่อให้ทราบข้อเท็จจริงอีกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้น ส่วนครูเราจะออกหมายเรียกมาสอบอีกครั้ง หลังจากที่รวบรวมหลักฐานจากนักเรียนเสร็จสิ้นแล้ว” พ.ต.อ.อนุสรณ์ กล่าว

ส่วนการสอบสวนของเท็จจริงของวิทยาลัยเบื้องต้น ได้สั่งพักงาน และตั้งกรรมการสอบสวนตามระเบียบราชการ หากผลสอบสวนระบุว่า มีความผิดจริงตามที่กล่าวหาก็อาจได้รับโทษสูงสุดคือให้ออกจากราชการ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง