รวบ “โจอี้ บาซู” เสพไอซ์ในห้องพัก

อาชญากรรม
24 มี.ค. 61
12:38
557
Logo Thai PBS
รวบ “โจอี้ บาซู” เสพไอซ์ในห้องพัก
ตำรวจเข้าจับกุม “โจอี้ บาซู” นักร้อง อายุ 49 ปี พบของกลางอุปกรณ์เสพยาเสพติดชนิดไอซ์ ถุงพาสติกใสใช้บรรจุยาเสพติด เตรียมฝากขังที่ศาลอาญารัชดา เวลา 12.00 น. วันนี้

วันนี้ (24 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย เข้าจับกุมนายศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต หรือ “โจอี้ บาซู” อายุ 49 ปี พบของกลางเป็นอุปกรณ์เสพยาเสพติดชนิดไอซ์ ถุงพาสติกใสใช้บรรจุยาเสพติด และไฟแชค 1 อัน ภายในห้องพัก เลขที่ 5/314 ชั้น 8 อาคาร อี ดุริยาเพลสแมนชั่น ซอย นาคนิวาส 37 เขตลาดพร้าว

มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งว่าที่ห้องพักดังกล่าว มีดารานักร้องเสพยาเสพติด จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ เมื่อเข้าไปภายในห้องพักพบ นายศุรเฎฒฌ์ หรือโจอี้ บาซู กำลังนอนอยู่บนเตียง โดยมีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอยู่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมตรวจปัสสาวะ

ทั้งนี้ผลการตรวจสอบพบว่า ปัสสาวะมีสารเสพติดประเภท เมทแอมเฟตามีนในร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือเมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์ โดยผิดกฎหมาย” ขณะที่ในวันนี้ พนักงานสอบสวนจะนำตัวนายศุรเฎฒฌ์ เข้าฝากขังที่ศาลอาญารัชดาภิเษก ในเวลา 12.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง