จับแท็กซี่พาผู้โดยสารเข้าโรงแรม หวังล่วงละเมิดทางเพศ

อาชญากรรม
24 มี.ค. 61
16:12
766
Logo Thai PBS
จับแท็กซี่พาผู้โดยสารเข้าโรงแรม หวังล่วงละเมิดทางเพศ
ตำรวจนครบาลพหลโยธินควบคุมตัวคนขับแท็กซี่พาผู้โดยสารหญิงเข้าโรงแรมเพื่อล่วงละเมิดทางเพศ หลังผู้เสียหายไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านราชพฤกษ์ ก่อนจะเรียกรถแท็กซี่ไปส่งที่พักย่านห้วยขวาง

วันนี้ (24 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนนครบาลพหลโยธินสอบปากคำนายอดิเรก เลิศลภ คนขับรถแท็กซี่ ภายหลังมีผู้เสียหายหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้โดยสารเข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกนายอดิเรก ขับรถแท็กซี่พาเข้าโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 25 เพื่อพยายามล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คืนเกิดเหตุ ตัวเองได้โบกรถแท็กซี่จากหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี เพื่อเดินทางกลับที่พักย่านห้วยขวาง และยอมรับว่ามีอาการเมาสุรา หลังจากไปกินเลี้ยงกับเพื่อน ระหว่างนั่งรถตัวเองหลับ มารู้สึกตัวอีกครั้งขณะถูกลวนลามในห้องของโรงแรม และเงินในกระเป๋าหายได้ไปกว่า 2,000 บาท แต่เจ้าหน้าที่ของโรงแรมได้จดเลขทะเบียนรถแท็กซี่ไว้เป็นหลักฐาน จึงแจ้งให้ชุดสืบสวนติดตาม จนจับสัญญาณจีพีเอสตัวรถได้ ก่อนควบคุมตัวมาดำเนินคดี

 

 

ตำรวจแจ้งข้อหานายอดิเรก 2 ข้อหา คืออนาจารบุคคลที่มีอายุมากกว่า 15 ปี และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธไม่ได้ลวนลาม อ้างว่าพาผู้เสียหายมานอนพักเพราะเมาไม่ได้สติ จากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เตือนผู้หญิงหากเดินทางกลับที่พักไม่ได้ สามารถติดต่อตำรวจ 191 ประสานไปส่งที่พักได้ และไม่ควรเดินทางกลับเพียงคนเดียว

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง