ยอดจองที่พัก- ท่องเที่ยวเต็ม หลังยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน "อำเภอเบตง"

ภูมิภาค
26 มี.ค. 61
07:31
1,264
Logo Thai PBS
ยอดจองที่พัก- ท่องเที่ยวเต็ม หลังยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน "อำเภอเบตง"
แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา โดยระบุว่าหลังยกเลิก พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ทำให้แนวโน้มสถานการ์ในพื้นที่ดีขึ้นในระดับที่น่าพอใจ

วันนี้ ( 26 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 เดินทางลงพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เพื่อรับฟังการบรรยายสรุปหลัง ยกเลิก พ.ร.ก. บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินในพื้นที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา

 

แม่ทัพภาคที่ 4 ระบุถึงสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ว่า มีแนวโน้มดีขึ้นตามลำดับ โดยมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง โรงแรม รีสอร์ทได้ถูกจองเต็มหมดในช่วงวันหยุดยาว หรือเทศกาลต่างๆ ซึ่ง เป็นสิ่งสะท้อนให้เห็นว่าในพื้นที่ภาคใต้ไม่น่ากลัว ไม่น่าอันตราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้การดูแลอย่างเต็มที่ พร้อมเชื่อมั่นว่าสถานการณ์ในปี 2561 จะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในระดับที่น่าพอใจ

 

ส่วนการยกเลิก พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ในพื้นที่อำเภอเบตงนั้น หลังจากการยกเลิก พ.ร.ก. ได้กำชับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องไม่ให้ตั้งอยู่ในความประมาท และให้ดูแลสถานที่สำคัญต่างๆ รวมทั้งพื้นที่ก่อสร้างสนามบินเบตงด้วย นอกจากนี้ยังได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้ตั้งด่านตรวจ จุดสกัด ให้มีความพร้อมอยู่เสมอ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง