"เปรมชัย" รายงานตัวต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ

อาชญากรรม
26 มี.ค. 61
09:24
451
Logo Thai PBS
"เปรมชัย" รายงานตัวต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ
นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย และพวกรวม 4 คน ซึ่งเป็นผู้ต้องคดีล่าสัตวป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก เข้ารายงานตัวต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ หลังครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 4 แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแต่อย่างใด

วันนี้ (26 มี.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเว๊ลอปเมนต์ จำกัด (มหาชน) และพวก 3 คน ประกอบด้วย นายยงค์ โดดเครือ, นางนที เรียมแสน และนายธานี ทุมมาศ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันล่าสัตวป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ฝั่งตะวันตก เดินทางมารายงานตัวต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ เนื่องจากศาลนัดให้ผู้ต้องหามารายงานตัวครั้งแรก ภายหลังครบกำหนดวันนัดฝากขังครั้งที่ 4 ตั้งแต่เวลา 09.00 น.

โดยนายเปรมชัยมาพร้อมกับทนายความ เมื่อผู้ต้องหามาถึงได้เดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลทันที ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน การรายงานตัวต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ ผู้ต้องหาได้เซ็นชื่อ แสดงตัวตนตามขั้นตอน ใช้เวลาเพียง 15 นาที หลังจากนั้นได้ออกมาจากศาลและขึ้นรถเดินทางกลับทันที

 

 

ด้านนายวิทูลย์ พรายแย้ม ทนายความของนายเปรมชัย เปิดเผยว่า ศาลได้นัดให้ผู้ต้องหามารายงานตัว ครั้งที่ 5 อีกครั้งในวันที่ 9 เมษายนนี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าได้ส่งหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติมให้กับอัยการจังหวัดในช่วงเช้าที่ผ่านมาแล้ว ทั้งนี้ นายเปรมชัยถูกสั่งฟ้องใน 8 ข้อหา จาก 10 ข้อหาที่พนักงานสอบสวนมีความเห็น และขณะนี้อัยการยังไม่ได้ส่งสำนวนฟ้องศาล เนื่องจากสำนวนยังไม่ครบและอยู่ระหว่างให้พนักงานสอบสวนไปสอบสวนเพิ่มเติม

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง