คนขับรถซาเล้งที่ถูกวัยรุ่นทำร้ายร่างกายเสียชีวิตแล้ว

อาชญากรรม
30 มี.ค. 61
06:22
632
Logo Thai PBS
คนขับรถซาเล้งที่ถูกวัยรุ่นทำร้ายร่างกายเสียชีวิตแล้ว
เมื่อคืนที่ผ่านมา นายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี คนขับรถซาเล้ง ที่ถูกวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนแล้วชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เรียกผู้ต้องหามารับทราบข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เพิ่มแล้ว

เมื่อวานนี้ (29 มี.ค.2561) นายนราธร โสตติยัง หรือ จ๊อด อายุ 21 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์เล่นโทรศัพท์มือถือแล้วเฉี่ยวชนรถซาเล้งเก็บของเก่าของนายจรูญ มีพันธ์ อายุ 82 ปี ก่อนที่รถจักรยานยนต์ของตัวเองล้มลง และเข้ามาทำร้ายร่างกายนายจรูญ จนได้รับบาดเจ็บและล้มลงจากรถซาเล้ง เข้ามารับทราบข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย ที่สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง หลังทราบว่านายจรูญเสียชีวิต

พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ได้เดินทางมาตรวจสอบที่โรงพยาบาลราชวิถี และได้รับการยืนยันจากญาติว่านายจรูญเสียชีวิตแล้ว และญาติ ระบุว่า ช่วงเช้านายจรูญ ยังรับประทานอาหารได้ตามปกติ จนมีไข้ขึ้นสูงประมาณ 38 องศาฯ ก่อนที่ในช่วงหัวค่ำจะเสียชีวิต ซึ่งยังต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์ในช่วงเช้าวันนี้ (30 มี.ค.) ถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

ส่วนการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับนายนราธร สามารถแจ้งได้ทันที เนื่องจากนายจรูญเสียชีวิตจากอาการที่เป็นผลมาจากการถูกทำร้ายร่างกาย และเบื้องต้น นายนราธรยังให้การรับสารภาพเพียงข้อหาแรกที่ตำรวจได้แจ้งไว้ คือทำร้ายร่ายกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนข้อกล่าวหาทำร้ายร่ายกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ยังปฏิเสธ โดยอ้างว่าไม่ตั้งใจจะทำให้เสียชีวิต

และในช่วงเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวนจะนัดหมายนายนราธร ไปขอถอนหมายขังที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ และจะไปขอหมายขังที่ศาลอาญา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

สำหรับศพของนายจรูญ ญาติจะนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ในช่วงเช้าวันนี้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง