ศาลให้ประกันตัว 1.8 แสน ผู้ต้องหาทำร้ายลุงขี่ซาเล้ง

อาชญากรรม
30 มี.ค. 61
19:52
265
Logo Thai PBS
ศาลให้ประกันตัว 1.8 แสน ผู้ต้องหาทำร้ายลุงขี่ซาเล้ง
ศาลให้ประกันตัวนายนาธรผู้ต้องหาทำร้ายลุงขี่ซาเล้ง ในวงเงิน 1.8 แสนบาท ขณะที่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ด้านแพทย์ชี้นายจรูญเสียชีวิตจากภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดไม่เกี่ยวถูกทำร้าย

วันนี้ (30 มี.ค.2561) พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ควบคุมตัวนายนราธร โสดติยัง หรือ จ๊อด ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายนายจรูญ มณีพันธ์ หรือ ลุงขับซาเล้ง อายุ 82 ปี มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลครั้งแรก หลังนายนราธรเข้ารับทราบข้อหาเพิ่มเติม ที่ สน.ห้วยขวาง เมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุดศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราว ตีราคาประกัน 180,000 บาท โดยไม่มีเงื่อนไขแต่ให้รายงานตัวทุก 12 วัน ขณะที่ ตำรวจเปิดเผยว่านายนราธรให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา

นายแพทย์มานัส โพธาภรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี กล่าวว่า เกิดจากการติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งพบได้ในผู้สูงอายุทั่วไป ประกอบกับผู้เสียชีวิต มีปัญหาสุขภาพ มีโรคประจำตัว เข้าออกโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวข้องกับการถูกนายนราธรทำร้ายร่างกาย เนื่องจากผลเอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์ในสมองไม่พบเลือดออก

สำหรับเหตุการณ์การทำร้ายร่างกายเกิดเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุเป็นทางสวน 2 ช่องจราจร ซึ่งนายนราธร ขับขี่จักรยานยนต์ ไปเฉี่ยวกับ นายจรูญที่ปั่นรถซาเล้งมาในอีกช่องจราจร และรถจักรยานยนต์ของนายนราธรได้ล้มลง จากนั้นนายนราธร ได้เข้าไปทำร้ายนายจรูญจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งต้องนอนพักรักษาตัวมาตลอด 18 วัน กระทั่งเสียชีวิตลงเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มอบตัวแล้ว วัยรุ่นทำร้ายตา หลังเล่นมือถือขี่ จยย.เฉี่ยวซาเล้งล้มเอง

คนขับรถซาเล้งที่ถูกวัยรุ่นทำร้ายร่างกายเสียชีวิตแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง