ชายกระโดดสะพานภูมิพล จ.สมุทรปราการ ยังไม่ทราบชะตากรรม

อาชญากรรม
2 เม.ย. 61
06:31
1,267
Logo Thai PBS
ชายกระโดดสะพานภูมิพล จ.สมุทรปราการ ยังไม่ทราบชะตากรรม
เกิดเหตุชายไม่ทราบสถานะ กระโดดจากสะพานภูมิพล ลงแม่น้ำเจ้าพระยาที่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งจนถึงขณะนี้ ยังไม่ทราบชะตากรรม ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งพิสูจน์ทราบตัวบุคคล

วันนี้ (2 เม.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะชายไม่ทราบสัญชาติ อายุระหว่าง 35-40 ปี สูงราว 170 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดแขนยาว พับแขน สีทึบ นุ่งกางเกงขายาว สีทึบ วิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง บริเวณ แยกทางลงถนนสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้า ถนนปู่เจ้าสมิงพราย บนสะพานภูมิพล 2 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ก่อนข้ามไปยังทางเดินขอบสะพาน

แต่ระหว่างนายสมพงษ์ อินหันต์ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำสะพานฯ พยายามเข้าเจรจาพูดคุย ชายคนดังกล่าวกลับกระโดดจากสะพานฯ ลงแม่น้ำเจ้าพระยา ทันที จึงรีบแจ้งศูนย์ควบคุมฯ ก่อนประสาน ตำรวจภูธรพระประแดง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสะพานภูมิพล 2 ให้การว่า ระหว่างปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ป้อมกลางสะพานฯ ได้รับแจ้งจากศูนย์ควบคุมฯ ว่า มีผู้ขึ้นไปบนสะพาน จึงออกไปตรวจสอบ พบชายคนดังกล่าว จึงพยายามเข้าไปช่วยเหลือ สอบถาม พร้อมบอกว่าห้ามขึ้นมาบนสะพานฯ ชายคนนี้ไม่พูดจาตอบโต้ใดๆ แต่กลับปีนรั้วเหล็ก และกระโดดจากสะพานฯ จมหายไปในแม่น้ำต่อหน้าต่อตา

หลังเจ้าหน้าที่ประดาน้ำประเมินสถานการณ์แล้ว พบว่าไม่สามารถค้นหาได้ เนื่องจากจุดที่สูญหายอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งนอกจากจะมีความลึกแล้ว กระแสน้ำยังเชี่ยวกรากอีกด้วย จึงยังไม่ทราบชะตากรรมของชายคนนี้ ซึ่งหากผู้ใดสงสัยว่าเป็นญาติ ขอให้ติดต่อไปยังสถานีตำรวจภูธรพระประแดง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง