ยึดยาบ้า 1.6 ล้านเม็ด ซุกห้องเช่าเมืองลพบุรี

อาชญากรรม
2 เม.ย. 61
16:11
826
Logo Thai PBS
ยึดยาบ้า 1.6 ล้านเม็ด ซุกห้องเช่าเมืองลพบุรี
ตำรวจตรวจค้นบ้านพักของเอเย่นต์ยาเสพติด อ.เมืองลพบุรี พบยาบ้า 1.6 ล้านเม็ด เตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับ

วันนี้ (2 เม.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ 50 นาย เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี หลังสืบทราบว่านายกฤษณ์ วงษ์ปาน อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้เช่า นำยาเสพติดจำนวนมากมาพักไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว

จากการตรวจสอบภายในบ้าน ไม่พบนายกฤษณ์ คาดว่าไหวตัวทันและหลบหนี แต่พบห่อกระดาษถูกมัดวางทับกันข้างเตียง และบนพื้นใต้เตียงนอน รวม 1,672,000 เม็ด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยเตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับนายกฤษณ์

สำหรับการจับกุมยาบ้าครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.)ได้จับกุมเครือข่ายของนายกฤษณ์ พร้อมยาบ้ากว่า 1,000,000 เม็ด และผู้ต้องหาซัดทอดว่า เป็นของนายกฤษณ์เป็นเอเย่นต์ใหญ่

ขณะที่ตำรวจ จ.สงขลา ยึดไอซ์ 651 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 520 ล้านบาท รถยนต์กระบะ 2 คัน และโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง พร้อมควบคุมตัวนายสัมพันธ์ แซ่หาญ และนายบารมี ย่างเจริญทรัพย์ ผู้ต้องหา

พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 กล่าวว่า กลุ่มค้ายาเสพติดกลุ่มนี้อยู่ในเครือข่าย "พ่อเลี้ยงตี๋" ซึ่งมีพฤติกรรมลักลอบนำไอซ์จากภาคเหนือ เข้ามาจำหน่ายให้กับเครือข่ายในจังหวัดชายแดนภาคใต้ และส่งออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ได้สกัดจับริมถนนหน้าสถานีบริการน้ำมันท่าช้าง หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง