"พล.อ.เปรม" เปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ รับนายกฯ-ครม. รดน้ำขอพรสงกรานต์

การเมือง
11 เม.ย. 61
14:05
408
Logo Thai PBS
"พล.อ.เปรม" เปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ รับนายกฯ-ครม. รดน้ำขอพรสงกรานต์
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นำ ครม.และ ผบ.เหล่าทัพ รดน้ำอวยพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ขณะที่ พล.อ.เปรม ชื่นชมนายกฯ มั่นใจนำพาประเทศเดินหน้า

วันนี้ (11 เม.ย.2561) พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(ครม.) นำคณะรัฐมนตรี (ครม.) ประกอบด้วย พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.ยุติธรรม พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รมช.ศึกษาธิการ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม พร้อมด้วยผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้ารดน้ำขอพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2561

พล.อ.เปรม ได้กล่าวชื่นชมและย้ำถึงสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับ พล.อ.ประยุทธ์ที่มีมาตั้งแต่อดีตนานนับสิบปี และจะยังคงยืนยาวตลอดไป พร้อมมอบโอวาทว่า เกิดเป็นคนไทยต้องยึดหลักตอบแทนคุณแผ่นดิน โดยมั่นใจและภูมิใจว่านายกรัฐมนตรีจะประสบผลสำเร็จในการบริหารและพัฒนาประเทศให้เกิดความสงบสุข ภายใต้กองหนุนจากทุกภาคส่วน

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวแสดงความห่วงใยต่อสุขภาพของพล.อ.เปรม พร้อมกับชี้แจงถึงความจำเป็นในการบังคับใช้กฎหมายต่างๆ ท่ามกลางสถานการณ์ที่กำลังขยับเข้าสู่โรดแมปการเลือกตั้ง เพื่อเตรียมก้าวสู่การเป็นประชาธิปไตยสากลที่มีธรรมาภิบาล โปร่งใส เป็นธรรม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง