คนเก็บเงินกู้นอกระบบล่วงละเมิดลูกสาวลูกหนี้วัย 14 ปี จ.ชลบุรี

ภูมิภาค
26 เม.ย. 61
06:53
577
Logo Thai PBS
คนเก็บเงินกู้นอกระบบล่วงละเมิดลูกสาวลูกหนี้วัย 14 ปี จ.ชลบุรี
เกิดเหตุล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่ชลบุรี สอบสวนเป็นกลุ่มเงินกู้นอกระบบ มาทวงดอกเบี้ย แต่ลูกหนี้ไม่อยู่ จึงฉวยโอกาสก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศกับลูกสาว

ด.ญ.วัย 14 ปี พร้อมแม่ เข้าร้องเรียนสื่อมวลชน หลัง ด.ญ.ถูกคนเก็บเงินกู้นอกระบบ บุกเข้ามาล่วงละเมิดถึงในบ้าน ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถติดตามผู้ก่อเหตุได้

ผู้เสียหายเล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ในบ้าน นายกีรติ คำมี อายุ 20 ปี คนเก็บเงินกู้นอกระบบ เดินเข้ามาเพื่อเก็บดอกเบี้ยเงิน แต่แม่ไม่อยู่ระหว่างที่พูดคุย นายกีรติได้กระชากตัวเข้าห้องนอนและล่วงละเมิด ต่อมากลัวผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาอีก จึงตัดสินใจบอกแม่และไปแจ้งความที่ สภ.แสนสุข เมื่อวันที่ 23 เม.ย.

แม่ผู้เสียหาย เผยว่ารู้จักกับนายกีรติประมาณ 2 เดือน เนื่องจากมาเก็บดอกเงินกู้วันละ 200 บาท วันเกิดเหตุออกไปทำงานขี่จักรยานยนต์รับจ้าง พร้อมขอความช่วยเหลือด้านคดี

พล.ต.ต.สุรพล วิรัตน์โยสินทร์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบแหล่งกบดานของผู้ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นให้ตำรวจเฝ้าติดตาม ขณะนี้ยังไม่สามารถขอหมายจับได้ เนื่องจากต้องรออัยการและสหวิชาชีพเข้ามาสอบปากคำเด็ก ตามกฎหมายคดีเด็กและเยาวชนก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง