พิษพายุฤดูร้อน พัดป้ายรถเมล์ ปตท.ถล่ม

สังคม
27 เม.ย. 61
21:44
913
Logo Thai PBS
พิษพายุฤดูร้อน พัดป้ายรถเมล์ ปตท.ถล่ม
หลังจากฝนตกหนักลมกระโชกแรงเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาในหลายพื้นที่ของกทม. ทำให้ป้ายรถเมล์หน้าบริษัท ปตท. ถ.วิภาวดีรังสิต ขาออก ถูกลมพัดถล่มลงมา แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (27 เม.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุป้ายรถเมล์บริเวณหน้าบริษัท ปตท. สำนักงานใหญ่ ถ.วิภาวดีรังสิต ถูกลมกระโชกแรงจากฝนที่ตกหนักพัดถล่มลงขวางอยู่บนฟุตบาธ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ส่งผลให้รถประจำทางสาย 504 ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

 

นายศร แก้วศรีโท พนักงานขับรถโดยสารประจำทางสาย 504 เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกและลมแรงมาก เมื่อจะเข้าจอดที่ป้ายรถประจำทาง ก็สังเกตเห็นเสาของป้ายเริ่มโยก และถล่มลงมาพาดกับหลังคารถจนได้รับความเสียหายเล็กน้อย ก่อนที่ผู้โดยสารจะร้องด้วยความตกใจ แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

 

ขณะที่นายวรพงษ์ ขวาของ หัวหน้าหมวดทางหลวงสุทธิสาร กรมทางหลวง เปิดเผยว่า ป้ายรถประจำทางที่เสียหาย เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ปตท. ที่ก่อสร้างมาเพื่อสาธารณะประโยชน์มากว่า 10 ปีแล้ว และได้ยื่นขอปรับปรุงเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา โดยขออนุญาตกับกรมทางหลวงและมีวิศวกรดูแลการก่อสร้างอย่างถูกต้อง ส่วนสาเหตุการถล่มลงมา ยังคงต้องรอการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ และภายในคืนนี้ บริษัท ปตท. จะดำเนินการเคลื่อนย้ายส่วนที่เสียหายทั้งหมด

 

สำหรับการจราจรบน ถ.วิภาวดีรังสิต ขณะนี้ติดขัดอย่างหนักทั้งขาเข้า และขาออก หลังจากมีฝนตกหนักและน้ำท่วมขังบนผิวจราจรในถนนหลายสายที่ต่อเนื่องกับถ.วิภาวดีรังสิต เช่น ถ.รัชดาภิเษก ถ.พหลโยธิน และ ถ.งามวงศ์วาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง