"เปรมชัยและพวก" ปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา

อาชญากรรม
3 พ.ค. 61
06:46
335
Logo Thai PBS
"เปรมชัยและพวก" ปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา
นายเปรมชัย กรรณสูต และพวก ผู้ต้องหาในคดีล่าสัตว์ป่า ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด โดยศาลอนุญาตให้ประกันตัว และนัดตรวจพยานหลักฐานวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

เมื่อวานนี้ (2 พ.ค.2561) ศาลจังหวัดทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ให้ประกันตัวนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) และพวกรวม 4 คน ผู้ต้องหาในคดีล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร หลังจากมารายงานเมื่อช่วงเช้า

ทั้งนี้ ในระหว่างที่นายเปรมชัยเดินลงมาจากศาล ผู้สื่อข่าวได้ถามเรื่องการยืนยันความบริสุทธิ์ แต่ไม่ได้คำตอบตรงๆ จากนายเปรมชัย โดยผู้สื่อข่าวพยายามจะถามตรงๆ ว่า นายเปรมชัยยิงหรือไม่ได้ยิงกันแน่ และอยากจะบอกอะไรสังคมไหม แต่นายเปรมชัยตอบว่า ผมยังไม่เข้าใจเหตุการณ์ ส่วนคำถามสุดท้าย ผู้สื่อข่าวถามว่ายืนยันไหมว่าไม่ได้ยิง นายเปรมชัยไม่ตอบ และขึ้นรถไปเลย

ด้านนายวิฑูรย์ แย้มพลาย ทนายความนายเปรมชัย กล่าวว่า นายเปรมชัยให้การปฏิเสธ ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ และยืนยันว่าไม่หนักใจ

ขณะที่อัยการยืนยันว่าจำเลยทั้ง 4 ปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา ซึ่งวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ จำเลยทั้ง 4 คน ต้องมาศาลตามนัดตรวจพยายามหลักฐาน ซึ่งการให้ประกันตัว นอกจากเพิ่มวงเงินประกันตัวแล้ว ยังมีเงื่อนไขสำคัญ จากนี้การเดินทางออกนอกประเทศ ต้องมาขออนุญาตต่อศาลก่อน

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง