สั่งสอบวินัยปลัดอำเภอหน้าห้องรองผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ เป็นสายข่าวแก๊งค้ายาเสพติด

ภูมิภาค
3 พ.ค. 61
15:19
2,720
Logo Thai PBS
สั่งสอบวินัยปลัดอำเภอหน้าห้องรองผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ เป็นสายข่าวแก๊งค้ายาเสพติด
ผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ ตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัย ปลัดอำเภอหน้าห้องรองผู้ว่าฯ กาฬสินธุ์ เป็นสายข่าวให้กับเครือข่ายค้ายาเสพติด หลังตำรวจชุดสอบสวนเค้นสอบ หนึ่งในผู้ต้องหาระบุเป็นเพื่อนสมัยเรียนและเป็นคนส่งข่าวให้

วันนี้ (3 พ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีการปราบปรามยาเสพติดด้วยการปูพรมตรวจค้น 18 อำเภอ ใน จ.กาฬสินธุ์ ตามยุทธการ "ฟ้าแดดสงยาง" สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 63 คน และพบว่ามีพนักงานและลูกจ้าง ของสำนักงานสรรพสามิตจังหวัดเกี่ยวข้องกับยาเสพติดถึง 6 คน เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา

นายธีรชาติวุฑิ กรรณิกา หรือ สิงโต หนึ่งในผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่าได้รับการแจ้งข่าวจากนายศุภสิทธิ์ นาชัยเวียง ปลัดอำเภอปฏิบัติหน้าที่หน้าห้องรองผู้ว่าราชการจังหวัด ซึ่งเป็นสายแจ้งข่าวความเคลื่อนไหวในการปราบปรามยาเสพติด

พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า หลังจากได้ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายธีรชาติวุฑิ พบว่า มีหลักฐานการสนทนาผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์จริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เชิญนายศุภสิทธิ์เข้าให้ปากคำ พร้อมยอมรับว่าได้แจ้งข่าวจริง เนื่องจากเป็นเพื่อนสมัยเรียนเบื้องต้นผู้ว่าราชการจังหวัดได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง