ไล่ยิงหนุ่มขับรถเก๋ง เข้าใจผิดคิดว่าพาภรรยาหนี

อาชญากรรม
13 พ.ค. 61
08:14
2,141
Logo Thai PBS
ไล่ยิงหนุ่มขับรถเก๋ง เข้าใจผิดคิดว่าพาภรรยาหนี
เกิดเหตุไล่ยิงชายขับรถเก๋งมากับแฟนเจ็บสาหัส ปากทางเข้าคลองสาม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมือปืนเข้าใจผิดคิดว่าภรรยาตัวเองนั่งรถมาด้วย

เมื่อวานนี้ (12 พ.ค.2561) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอกให้การปฐมพยาบาลเบื้องตน นายอานนท์ มณีวงษ์ อายุ 24 ปี ชาวอำเภอคลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด กระสุนฝังใน ก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง จุดเหตุเกิดอยู่บริเวณปากทางเข้าคลองสาม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

 

 

น.ส.สิรินันท์ ดวงจันทร์ อายุ 25 ปี แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า แฟนหนุ่มได้ขับรถออกมาพร้อมตนที่หมู่บ้านไทยสมบูรณ์ 3 เพื่อเดินทางไป จ.สุพรรณบุรี เมื่อขับมาสักพักได้มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียน คนขับเป็นชาย ขับมาประกบด้านข้างบอกให้จอด ก่อนที่จะชักปืนขึ้นมา แฟนเห็นท่าไม่ดี จึงเร่งเครื่องหลบหนี

แต่ชายดังกล่าวได้ขับตามหลังและยิงใส่รถ จำนวน 3 นัด ถูกแฟนได้รับบาดเจ็บ จึงได้จอดรถ ชายคนดังกล่าวก็ขับมาจอดด้านข้าง เมื่อแฟนหนุ่มเปิดกระจกรถ ชายดังกล่าวก็บอกว่า ขอโทษครับ ผมนึกว่าเมียผมนั่งรถคันนี้หนีมา ก่อนที่จะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

 

ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนแล้ว คาดว่าจุดเกิดเหตุน่าจะเกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.คลองหลวง ก่อนที่จะประสานชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูลในเบื้องต้น พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะขับรถตามมา และขับหลบหนีหลังเกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง