จับผับปล่อยเยาวชนมั่วสุมยาเสพติด จ.ชลบุรี

อาชญากรรม
13 พ.ค. 61
09:22
749
Logo Thai PBS
จับผับปล่อยเยาวชนมั่วสุมยาเสพติด จ.ชลบุรี
ตำรวจและฝ่ายปกครอง จ.ชลบุรี บุกจับผับดังที่แหลมฉบัง ปล่อยเยาวชนเข้าเที่ยว ตรวจปัสสาวะพบสีม่วง 72 คน และพบยาเสพติดประเภทยาเคอีกจำนวนหนึ่ง

วันนี้ (13 พ.ค.2561) เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จู่โจมเข้าตรวจสอบสถานบันเทิง ไอแอม แหลมฉบัง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยตำรวจบอกว่าได้รับการร้องเรียนว่าเปิดเกินเวลา ปล่อยให้มีการจำหน่ายและเสพยาเสพติด รวมทั้งปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ พบว่ามีนักเที่ยวเข้าใช้บริการกว่า 150 คน กำลังดื่มกินและเต้นตามจังหวะดนตรีอย่างเมามัน จึงสั่งการให้ปิดเพลงเปิดไฟส่องสว่าง

 

 

 

จากการตรวจบัตรประจำตัวประชาชน พบว่ามีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าใช้บริการ ทั้งหมด 17 คน เป็นผู้หญิง 11 คน ผู้ชาย 6 คน ก่อนจะตรวจสารเสพติดในร่างกายพบว่ามีปัสสาวะสีม่วง 72 คน เป็นผู้ชาย 51 คน ผู้หญิง 21 คน ตรวจสอบยังพบว่ามียาเสพติดเป็นผงสีขาว และแบบเกล็ด บรรจุในถุงพลาสติกแบบซิบ ตกอยู่ตามพื้นจำนวน 30 ถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้น ได้ควบคุมตัวนักเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วงทั้ง 72 คน และนายอิสเรศ สีสรรค์ อายุ 24 ปี ซึ่งรับเป็นผู้จัดการร้านส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง