จับ ผช.ผญบ.ไล่ยิงหนุ่มขับรถเก๋ง หลังเข้าใจผิดคิดว่าภรรยาอยู่ในรถ

อาชญากรรม
14 พ.ค. 61
16:04
389
Logo Thai PBS
จับ ผช.ผญบ.ไล่ยิงหนุ่มขับรถเก๋ง หลังเข้าใจผิดคิดว่าภรรยาอยู่ในรถ
ตำรวจจับกุมผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่ก่อเหตุไล่ยิงรถยนต์เก๋ง บนถนนเลียบคลอง 3 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เนื่องจากเข้าใจผิดว่าภรรยาของตัวเองอยู่บนรถคันดังกล่าว จนทำให้กระสุนถูกคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (14 พ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงนายอานนท์ มณีวงษ์ อายุ 24 ปี ซึ่งขับรถยนต์เก๋ง บนถนนเลียบคลอง 3 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมี น.ส.สิรินันท์ ดวงจันทร์ นั่งไปด้วย ซึ่งนายอานนท์ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นผู้ก่อเหตุลงมาที่รถยนต์ เพื่อถามหาภรรยาของตัวเอง แต่เมื่อไม่เห็น จึงบอกว่าขอโทษ เป็นความเข้าใจผิด ก่อนจะหลบหนี

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้สืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายรุ่ง ท้วมบริบูรณ์ อายุ 48 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จึงควบคุมตัวพร้อมรถจักรยานยนต์ และปืนขนาด 11 มิลลิเมตร ซึ่งใช้ก่อเหตุ

นายรุ่งให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ ตัวเองมีปัญหากับภรรยา ก่อนภรรยาหนีออกจากบ้าน จากนั้นเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจอดหน้าบ้านแม่ยาย จึงคิดว่าภรรยาอยู่บนรถ และเป็นจังหวะเดียวที่รถขับออกไป จึงขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม แต่รถคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องยนต์หนี จึงใช้ปืนยิง 3 นัด ก่อนรถจะหยุดลง จึงไปที่รถแต่ไม่พบภรรยา และได้กลับมาบ้าน และถูกตำรวจจับกุมตัวได้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม
ไล่ยิงหนุ่มขับรถเก๋ง เข้าใจผิดคิดว่าพาภรรยาหนี 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง