"โฟร์" พบตำรวจรีวิวสินค้าเมจิกสกิน- เรียกอีก 4 ดาราสอบเพิ่ม

สังคม
18 พ.ค. 61
15:20
1,920
Logo Thai PBS
"โฟร์" พบตำรวจรีวิวสินค้าเมจิกสกิน- เรียกอีก 4 ดาราสอบเพิ่ม
"โฟร์"นักร้อง นักแสดง เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกรับงานโฆษณาสินค้า ประเภทเครื่องดื่มในเครือเมจิกสกิน ระบุเห็นมีเลขอย. แต่ยอมรับไม่ได้กินจริง ด้านตำรวจออกหมายเรียกอีก 4 ดาราเพิ่มเข้ารายงานตัว 28 พ.ค.นี้

วันนี้ (18 พ.ค.2561) น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร หรือโฟร์ นักร้องนักแสดงเข้าพบพนักงานสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม ตามหมายเรียก เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรับงานโฆษณาสินค้าสลิมมิลค์ ในเครือบริษัท เมจิกสกิน หลังตำรวจตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเป็นการโฆษณา อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง

น.ส.ศกลรัตน์ เปิดเผยว่า ก่อนรับงานตรวจสอบแล้ว สินค้าแสดง อย.ที่ผลิตภัณฑ์ จึงเชื่อว่าถูกต้อง และรับงานโฆษณาตามปกติ และมาทราบภายหลังว่าเลข อย.ไม่ถูกต้อง ยอมรับว่า ครั้งนี้เป็นประสบการณ์ ซึ่งในอนาคต จะระมัดระวังให้มากขึ้น ทั้งนี้ยอมรับว่าไม่ได้ใช้สินค้าตามที่รีวิว

 



ขณะที่พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า ในกลุ่มนักร้อง นักแสดง ขณะนี้ตำรวจพบข้อมูลแล้ว 29 คน ที่รับโฆษณาสินค้าให้กับบริษัท เมจิกสกิน แต่ละบุคคลรับโฆษณา สินค้าแตกต่างกันไปใน 29 คน เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว 7 คน และยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับใคร เพราะอยู่ในขั้นตอนการสอบข้อเท็จจริง 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าตำรวจชุดทำงานคดีเมจิกสกิน เตรียมออกหมายเรียกดารานักแสดงอีก 4 คน ที่รับโฆษณาสินค้าในเครือเมจิกสกินให้รายงานตัววันที่ 28 พ.ค.นี้ ได้แก่ น.ส.สุดารัตน์ บุตรพรม หรือตุ๊กกี้ ชิงร้อย อุ้ม, ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ,นานา ไรบียา ตันวิมล และกิบซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

จ่อยึดรถหรูเจ้าของ "เมจิกสกิน" 68 ล้าน เรียกอีก 6 ดาราสอบเพิ่ม

 "สายป่าน" ให้ปากคำ รีวิวสินค้าเมจิกสกิน

เรียกดารารีวิว "เมจิกสกิน" เพิ่ม 7 คน พบตำรวจ 24 พ.ค. 

"เมย์ - แพท-หญิงแย้- ออฟฟี่" 4 ดารารีวิวสินค้าเมจิกสกิน พบตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง