4 ดารารีวิว "เมจิก สกิน" เข้าพบตำรวจ

สังคม
28 พ.ค. 61
13:56
539
Logo Thai PBS
4 ดารารีวิว "เมจิก สกิน" เข้าพบตำรวจ
กอล์ฟ พิชญะ, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์, อุ้ม ลักขณา, กิ๊ฟซี่ วนิดา เข้าพบตำรวจตามหมายเรียก รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ยอมรับตรวจสอบข้อมูลไม่ละเอียดพอ จ่อเรียก 2 สามีภรรยาเจ้าของเมจิกสกินรับทราบข้อหาเพิ่มเติม

วันนี้ (28 พ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่ เกอรี่เบอร์รี่, กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล, น.ส.ลักขณา วัธนวงส์ศิริ หรือ อุ้ม ลักขณา และ น.ส.สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ ตุ๊กกี้ ซึ่งรับรีวิวสินค้าในเครือบริษัทเมจิกสกิน ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริม เครื่องสำอางไม่ได้คุณภาพและไม่มี อย. เข้าพบตำรวจ

น.ส.วนิดา หรือ กิ๊บซี่ กล่าวว่า รับงานนี้เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา และก่อนรับงานก็ตรวจสอบแล้วว่า มี อย. ซึ่งส่วนตัวทดลองรับประทานเอง และไม่มีผลกระทบ

ขณะที่ น.ส.สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ได้กล่าวขอโทษแฟนคลับโดยจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ และพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจทุกอย่าง พร้อมระบุด้วยว่าการเป็นศิลปินดารา มีผลต่อการชี้นำเยาวชนและสังคม ทำให้ต้องตระหนักรับผิดชอบต่อสังคมมากขึ้น

ด้าน พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจออกหมายเรียกดารานักแสดง ที่รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินทั้งหมด 37 คน มาพบตำรวจแล้ว 16 คน ส่วนที่เหลือติดต่อได้ทั้งหมดเตรียมนัดวันเข้าพบตำรวจ ส่วน 2 สามีภรรยาเจ้าของเมจิกสกินนัดให้มารับทราบข้อหาเพิ่มเติม ฐานผลิตและจำหน่ายอาหารปลอม ถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง