ตร.สงสัยอดีตสามี ฆ่าเผานั่งยางนักธุรกิจหาดใหญ่

อาชญากรรม
2 มิ.ย. 61
19:24
773
Logo Thai PBS
ตร.สงสัยอดีตสามี ฆ่าเผานั่งยางนักธุรกิจหาดใหญ่
ตำรวจส่งชิ้นส่วนกระดูกศพที่พบถูกเผานั่งยางพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล เพื่อยืนยันว่าเป็นศพของนักธุรกิจหญิง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่หายตัวไปหรือไม่ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าผู้ก่อเหตุอาจจะเป็นอดีตสามี

วันนี้ (2 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำหลักฐานชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ 10 ชิ้น ส่งแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อตรวจสอบเอกลักษณ์บุุคคลว่า เป็นกระดูกของ น.ส.ภิญญดา แป้นจันทร์ นักธุรกิจขายตรงและขายประกันชีวิตที่ญาติแจ้งหายเมื่อ 7 วันก่อนหรือไม่ คาดว่าจะทราบผลภายใน 1 สัปดาห์ หลังตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานและ สภ.คอหงษ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าเก็บหลักฐานในป่าพรุ โดยได้รับแจ้งจากชาวบ้านเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่าพบศพถูกฆ่าเผานั่งยาง


พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า แม้ผลพิสูจน์เอกลักษณ์จะยังไม่แล้วเสร็จ แต่พยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุและพยานบุคคล ทำให้เชื่อได้ว่าชิ้นส่วนกระดูกดังกล่าวเป็นของ น.ส.ภิญญดา และผู้ต้องสงสัยเป็นอดีตสามี โดยชาวบ้านได้ยินเสียง น.ส.ภิญญดา กับอดีตสามีที่กลับเข้ามาอยู่ในบ้านทะเลาะกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะหายตัวไปพร้อมกับรถเบนซ์ หากผลพิสูจน์ของแพทย์นิติเวช ยืนยันว่าเป็นกระดูกของ น.ส.ภิญญดา ตำรวจจะออกหมายจับอดีตสามีทันที

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง