นายกฯ ยืนยันรัฐบาล คสช.รับฟังทุกเสียงของประชาชน

การเมือง
9 มิ.ย. 61
11:53
465
Logo Thai PBS
นายกฯ ยืนยันรัฐบาล คสช.รับฟังทุกเสียงของประชาชน
นายกรัฐมนตรียืนยันตลอด 4 ปี ที่ผ่านมา รัฐบาล คสช.รับฟังเสียงประชาชนจากทุกช่องทาง เพื่อเป้าหมายคืนความสุขให้คนในชาติ พร้อมย้ำลงพื้นที่ประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ จ.นครสวรรค์ เน้นเร่งขับเคลื่อนโครงการพัฒนาพื้นที่เพื่อความยั่งยืน

เมื่อวานนี้ (8 มิ.ย.2561) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เปิดเผยในรายการศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนว่า รัฐบาล คสช.รับฟังทุกความเห็นของประชาชนมาตลอด 4 ปี เพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหาและคืนความสุขให้กับคนในชาติ โดยให้ความสำคัญในทุกมิติ ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมไปถึงความขัดแย้งเรื่องอุดมการณ์ทางการเมือง

นายกรัฐมนตรี ยังระบุถึงการแก้ปัญหาการค้ามนุษย์ ประมงผิดกฎหมาย และปัญหาการบินพลเรือนว่า มีความก้าวหน้ามากขึ้น และพอใจการทำงานของทุกฝ่ายที่ร่วมมือกันทั้งข้าราชการ และชาวประมง เพื่อประโยชน์ส่วนรวม

ส่วนการลงพื้นที่ประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ที่ จ.นครสวรรค์ ตั้งแต่วันที่ 11-12 มิถุนายนนี้ จะพบประชาชนกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง 2 คือนครสวรรค์, กำแพงเพชร, พิจิตร และอุทัยธานี และติดตามโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและการพัฒนาปัจจัยเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกร

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง