ช็อกโลกเชฟดัง "แอนโธนี บอร์เดน" ฆ่าตัวตาย

ต่างประเทศ
9 มิ.ย. 61
13:42
1,813
Logo Thai PBS
ช็อกโลกเชฟดัง "แอนโธนี บอร์เดน" ฆ่าตัวตาย
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวช็อกโลก แอนโธนี บอร์เดน เชฟชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 61 ปี ฆ่าตัวตาย ในห้องพักของโรงแรมเมือง สตาร์สบูร์ก ของฝรั่งเศส

วันนี้(9 มิ.ย.2561) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แอนโธนี บอร์เดน เชฟชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 61 ปี ฆ่าตัวตาย ในห้องพักของโรงแรมเมืองสตาร์สบูร์ก ของฝรั่งเศส เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น โดยเพื่อนสนิทของเขา พบร่างของเบอร์เดนภายในห้องพักของเขาที่โรงแรม ดังกล่าวในระหว่างที่ เขาเดินทางมา เพื่อถ่ายทำรายการสารคดีอาหาร พาร์ส อันโนน (Parts Unknown) ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องซีเอ็นเอ็น

สำหรับ บอร์เดน ถือเป็นเชฟและนักชิมที่คนทั่วโลกรู้จัก โดยเฉพาะช่วงเดือนพ.ค.2559 เขาเคยนั่งกินเฝอ กับอดีตประธานาธิบดีบารัก โอบามา ที่ร้านเฝอในกรุงฮานอย ของประเทศเวียดนาม ระหว่างที่โอบามา เยือนเวียดนามอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้เขายังเคยเดินทางมาลิ้มรสอาหารไทยหลายครั้งทั้งในกรุงเทพ และเชียงใหม่ด้วย

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา  เคท วาเลนไทน์ หรือที่รู้จักกันในชื่อวงการแฟชั่นโลกว่า เคท สเปด ดีไซเนอร์ชื่อดัง ถูกพบเสียชีวิตในห้องพักของเธอที่อพาร์ทเมนต์พาร์ก อเวนิว ในนครนิวยอร์ก โดยแม่บ้านที่เข้ามาทำความสะอาดห้องพักเป็นคนพบศพ  เบื้องต้นตำรวจระบุสาเหตุว่า เป็นการฆ่าตัวตาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"เคท สเปด" ดีไซเนอร์ชื่อดังเสียชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง