คุมตัว "มือฆ่าหั่นศพ" อดีตแฟนสาวทำแผน

อาชญากรรม
24 มิ.ย. 61
18:53
2,700
Logo Thai PBS
คุมตัว "มือฆ่าหั่นศพ" อดีตแฟนสาวทำแผน
ตำรวจคุมตัวอดีตแฟนหนุ่มที่ก่อเหตุฆาตกรรมแฟนสาว แล้วหั่นศพมาทิ้งไว้ที่ป่ากก ในถนนสามวา ย่านมีนบุรี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา-ซ่อนเร้นอำพรางศพ เตรียมขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขังผัดแรก พรุ่งนี้ (25 มิ.ย.)

วันนี้ (24 มิ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี ควบคุมตัวนายธนกฤต ประกอบ ผู้ต้องหา คดีฆ่าหั่นศพแฟนสาว มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่อพาร์ทเม้นท์ในซอยโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 เขตมีนบุรี เป็นจุดแรก ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาฆาตกรรมแฟนสาว ก่อนหั่นศพออกเป็น 14 ชิ้น แล้วใส่กระเป๋าและถุงดำ

ผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุเพราะความหึงหวงแฟนสาว โดยใช้ค้อนทุบที่ศีรษะ เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้เสียชีวิต จะหมดสติ เมื่อฟื้นมาได้ใช้ผ้าห่มคลุมและตีอีก 3-4 ครั้ง จนเสียชีวิต จากนั้นทิ้งศพไว้ในห้อง 1 คืน ก่อนที่จะกลับมาชำแหละศพในช่วงเย็น ของวันที่ 13 มิ.ย. จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์มาทิ้งไว้ในป่ากกริมถนนสามวา ตอนเช้ามืด

เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมายังจุดที่ 2 คือจุดที่ทิ้งศพ ตำรวจนำรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุมาจำลองเหตุการณ์ และให้ผู้ต้องหาชี้จุดที่ทิ้งถุงดำและเป้ที่บรรจุชิ้นส่วนศพ แต่การทำแผนผ่านไปได้เพียง 10 นาที ต้องยกเลิกทันที เนื่องจากประชาชนที่มาสังเกตการณ์รู้สึกไม่พอใจ การกระทำของผู้ต้องหาพยายามเข้าไปทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ต้องเข้าระงับเหตุการณ์และควบคุมตัวผู้ต้องหาขึ้นรถตู้กลับทันที

พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า แม้ว่าผู้ต้องหาไม่มีประวัติการก่อเหตุอาชญากรรม แต่ตำรวจได้สืบสวนจับผู้ต้องหาได้เพียง 1 วัน หลังพบศพด้วยพยานหลักฐานต่างๆ รวมทั้งข้อความในสื่อสังคมออนไลน์ และยังพบว่าผู้ต้องหาเคยเป็นผู้ช่วยในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งมีความชำนาญในการชำแหละเนื้อสัตว์ ซึ่งข้อหาที่แจ้งคือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แชะซ่อนเร้นทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย

ขณะที่บิดาและญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ โดยยังรู้สึกทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และอยากให้มีการลงโทษให้ถึงที่สุด

สำหรับศพของผู้เสียชีวิตญาติได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาในวัดดงหัวเรือ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ส่วนผู้ต้องหาพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขังผัดแรก ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ (25 มิ.ย.)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับ "มือฆ่าหั่นศพสาว" ย่านมีนบุรี ใช้ค้อนทุบเสียชีวิตก่อนแยกชิ้นส่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง