โครเอเชีย ชนะอังกฤษ 2-1 ประตู เข้าชิงบอลโลกครั้งเเรกในประวัติศาสตร์

กีฬา
12 ก.ค. 61
06:54
1,061
Logo Thai PBS
โครเอเชีย ชนะอังกฤษ  2-1 ประตู เข้าชิงบอลโลกครั้งเเรกในประวัติศาสตร์
โครเอเชีย ชนะอังกฤษ 2-1 ประตู ผ่านเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกได้เป็นครั้งเเรกในประวัติศาสตร์ โดยจะไปพบกับฝรั่งเศส ในคืนวันอาทิตย์ ที่ลุซนิกี้ สเตเดี้ยม เวลา 22.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ ที่สนามลุซนิกี้ สเตเดี้่ยม อังกฤษ พบ โครเอเชีย เเละเป็น อังกฤษ ที่ขึ้นนำเร็วตั้งเเต่นาทีที่ 5 จากฟรีคิ๊กของ คีเเรน ทริปเปียร์ ก่อนที่อังกฤษ เกือบได้ประตูขึ้นนำเพิ่ม ในครึ่งเเรก จากเเฮรี่ เคน เเต่ยิงไปติดเซฟ ดานิเยล ซูบาซิช ครึ่งหลัง โครเอเชีย เปิดเกมรุกเข้าใส่อังกฤษเป็นส่วนใหญ่ ก่อนจะได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 68 จากลูกเปิดของ ซีเม่ เวอร์ซัลโก้ ให้ อีวาน เปริซิช ยิงเข้าไปไม่เหลือ

ครบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที เเละเป็น เปริซิช ที่โหม่งบอลให้ มาริโอ มานด์ซูคิช ยิงประตูชัย ในนาที 109 ให้ โครเอเชีย เเซงชนะ อังกฤษ 2-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเป็นครั้งเเรกในประวัติศาสตร์

สำหรับรอบชิงอันดับ 3 ระหว่าง อังกฤษ พบ เบลเยียม จะมีขึ้นที่สนามเซนปีเตอร์เบิร์ก ในวันเสาร์นี้ เวลา 21.00 น.ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ ฝรั่งเศส พบ โครเอเชีย ในคืนวันอาทิตย์ ที่ลุซนิกี้ สเตเดี้ยม เวลา 22.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง