ทีมหมูป่าอะคาเดมี "รอ 13 สมาชิก " ร่วมซ้อมฟุตบอล

สังคม
12 ก.ค. 61
15:14
1,802
Logo Thai PBS
ทีมหมูป่าอะคาเดมี "รอ 13 สมาชิก " ร่วมซ้อมฟุตบอล
เพจ Teen Talk (หมูป่า) Academy โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยสมาชิกทั้ง 13 ชีวิต ออกมาจากถ้ำหลวงได้อย่างปลอดภัยทุกคน และสัญญาว่าทีมหมูป่าทุกคนจะเป็นคนดีของสังคม พร้อมประกาศรอ 13 สมาชิกกลับมาซ้อมฟุตบอลร่วมกันหลังจากร่างกายแข็งแรง

วันนี้ (12 ก.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพจ Teen Talk (หมูป่า) Academy ซึ่งเป็นเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของทีมหมูป่าอะคาเดมี แม่สาย ได้โพสต์ข้อความขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่ร่วมกันค้นหาและช่วยเหลือทีมหมูป่าทั้ง 13 ชีวิต โดยระบุว่า

เราหมูป่าทุก ๆ คน ทุก ๆ รุ่น ขอกราบขอบพระคุณทุก ๆ ฮีโร่ ที่ช่วยเหลือน้องๆ หมูป่าทั้ง 13 ชีวิต ออกมาอย่างปลอดภัย เราจะไม่ลืมในสิ่งที่ทุกท่านได้ช่วยเรา อย่างเต็มที่ตลอดเวลา น้อง ๆ จะเป็นคนดีของสังคม ทุกคนคือฮีโร่ของพวกเรา ขอบคุณทีมงานทั้งประเทศไทย และทีมต่างชาติ ลงท้ายว่า ทีมหมูป่าอคาเดมี

ขณะที่เมื่อเวลา 13.00 น. เพจ Teen Talk (หมูป่า) Academy ก็ได้เผยแพร่มิวสิกวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า เมื่อมีเเพ้ ก็ต้องมีชนะ เเต่มีค่ากว่าชนะก็คือน้ำใจ เเพ้บางที ก็ทำให้เราร้องให้ ไม่ต้องอาย ที่ใครเคยเห็นน้ำตา ไม่มีใครไม่เคยพลาด ไม่มีใครไม่เคยล้มเหลว ตราบใดที่เราสู้ ตราบใดที่เราเชื่อมั่นตัวเอง เราจะผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปได้ เเละทุกคนจะประสบความสำเร็จในชีวิต

พักให้ร่างกายแข็งแรงทุกคน พวกเราจะกลับมาซ้อมบอลด้วยกันเหมือนเดิมนะ เป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคน เดี๋ยวทุกอย่างจะผ่านพ้นด้วยดีนะครับ ที่แน่ๆขอกอดทุกคนนะครับ สู้กันต่อไปนะครับทุกๆคน ครอบครัวหมูป่าอะคาเดมี่

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง