"จ.ส.อ.ชัชชนันท์" ผู้บาดเจ็บเหตุเครื่องบินตกที่ จ.แม่ฮ่องสอน เสียชีวิตแล้ว

สังคม
18 ก.ค. 61
14:14
2,693
Logo Thai PBS
"จ.ส.อ.ชัชชนันท์" ผู้บาดเจ็บเหตุเครื่องบินตกที่ จ.แม่ฮ่องสอน เสียชีวิตแล้ว
"จ.ส.อ.ชัชชนันท์ เขื่อนแก้ว" ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุเครื่องบิน U-17 ตกขณะลาดตระเวน ที่ จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา เสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ กว่า 1 เดือน

วันนี้ (18 ก.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ.ส.อ.ชัชชนันท์ เขื่อนแก้ว ผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตรวจการณ์ U-17 กองกำลังนเรศวร ตกกลางป่าในพื้นที่ จ.แม่ฮ่องสอน ขณะบินลาดตระเวนทางอากาศ เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว ที่โรงพยาบาลมหาราชเชียงใหม่ เมื่อเวลา 22.45 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 ก.ค.)

สำหรับพิธีรดน้ำศพจะจัดขึ้นที่วัดเมืองกาย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จากนั้นกองทหารเกียรติยศทำพิธีส่งศพไปยังภูมิลำเนา จ.พะเยา และตั้งศพที่โบสถ์คริสต์จักรสีบานเย็น โดยมีพิธีบำเพ็ญกุศลในเวลา 20.00 น. ตั้งแต่วันที่ 18-20 กค. และจะประกอบพิธีฝังตามหลักศาสนาคริสต์ในวันที่ 21 ก.ค. เวลา 14.00 น.

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ก.ค.61 เครื่องบินลาดตระเวนของกองทัพบกตก ที่ จ.แม่ฮ่องสอน ขณะบินลาดตระเวนบริเวณป่าใกล้กับบ้านห้วยทรายขาว ต.ห้วยผา อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เป็นเหตุให้นักบินและนายทหาร เสียชีวิต 3 นาย ได้แก่ ร.ท.ณฤพล พุกทอง, ร.ท.วโรฒม์ แปรงกระโทก และ ร.ท.เขมราช ดวงแก้ว ส่วน จ.ส.อ.นัฐชนันท์ เขื่อนแก้ว บาดเจ็บสาหัส กระดูกข้อมือขวาหัก กระดูกชายโครงร้าวและมีไฟคลอกบริเวณใบหน้าลงถึงหน้าอกจนถึงช่องท้อง ก่อนถูกนำตัวส่งต่อรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักบินเครื่องบินยู-17 ตกแม่ฮ่องสอน เสียชีวิต 3 เจ็บ 1 นาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง