ถูกถามตั้งรหัสล็อกไลน์ ปมทำร้ายร่างกายเพื่อนสาวคนสนิท

สังคม
22 ก.ค. 61
19:38
1,365
Logo Thai PBS
ถูกถามตั้งรหัสล็อกไลน์ ปมทำร้ายร่างกายเพื่อนสาวคนสนิท
หญิงที่ถูกเพื่อนสาวคนสนิททำร้ายร่างกายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านพหลโยธิน เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว เนื่องจากผู้เสียหายถามเรื่องการตั้งรหัสล็อกไลน์ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกมาให้ปากคำภายในสัปดาห์หน้า

วันนี้ (22 ก.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องวงจรปิดของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในย่านพหลโยธินบันทึกภาพขณะที่เพื่อนสาวคนสนิทของหญิงคนหนึ่ง กำลังทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและร่างกาย ก่อนจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาล


ล่าสุด ผู้เสียหายได้เข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายโดยละเอียดอีกครั้ง โดยญาติของผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนได้ไปรับประทานอาหารด้วยกัน ก่อนที่จะมีปากเสียง เนื่องจากผู้ก่อเหตุตั้งรหัสล็อกโปรแกรมสนทนาในโทรศัพท์มือถือ ทำให้ผู้บาดเจ็บไม่พอใจ แล้วเกิดการทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งแพทย์พบบาดแผลที่ปาก และได้เย็บแผลไป 5 เข็ม พร้อมนัดผ่าตัดฐานกระดูกรองลูกตา ในวันที่ 27 ก.ค.นี้ เนื่องจากได้รับการกระทบกระเทือนจนฐานกระดูกรองลูกตาแตก


หลังจากนั้นผู้เสียหายได้เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ โดย พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมนวล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับผู้ก่อเหตุไว้ก่อน และรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์มาประกอบว่าจะเพิ่มข้อหาได้หรือไม่ ส่วนหมายเรียกให้มารับทราบข้อหาคาดว่าจะส่งให้กับผู้ก่อเหตุได้ภายในสัปดาห์หน้า รวมทั้งต้องสอบปากคำพยานแวดล้อมประกอบด้วย


สำหรับผู้ก่อเหตุขณะนี้ยังไม่ได้ติดต่อเข้าพบพนักงานสอบสวน แต่ก่อนหน้านี้ช่วงหลังเกิดเหตุได้พยายามเข้ามาไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ผู้เสียหายจึงไปรักษาอาการบาดเจ็บก่อน 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง