สามียิงภรรยาจับเป็นตัวประกัน จ.กระบี่ ล่าสุดปล่อยตัวแล้ว

ภูมิภาค
23 ก.ค. 61
13:09
3,607
Logo Thai PBS
สามียิงภรรยาจับเป็นตัวประกัน จ.กระบี่ ล่าสุดปล่อยตัวแล้ว
เกิดเหตุสามียิงภรรยาได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวขึ้นรถยนต์ แล้วจับไว้เป็นตัวประกันในพื้นที่ จ.กระบี่ ล่าสุดผู้ก่อเหตุปล่อยตัวประกันออกมา เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

วันนี้ ( 23 ก.ค.61) พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พร้อมตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเหนือคลอง เข้าตรวจสอบ เหตุชายวัยกลางคนซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง ได้จับคนไว้เป็นตัวประกัน โดยขังไว้ในรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กจ 2700 กระบี่ บริเวณก่อนถึงสี่แยกเหนือคลอง ทางเข้าอำเภอเขาพนม

เบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย 1 คน มีอาวุธปืนและจับภรรยาของตัวเอง ก่อนใช้ปืนยิงที่ขาภรรยาได้รับบาดเจ็บภายในรถคันดังกล่าว ขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดต่อญาติให้มาเจรจา ล่าสุดผู้ก่อเหตุปล่อยตัวประกันซึ่งได้รับบาดเจ็บออกจากรถยนต์แล้ว เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสายันต์ พิมลเดชกุล ส่วนผู้บาดเจ็บคือนางอารีรัตน์ พิมลเดชกุล เป็นครูสอนภาษาจีนในโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองกระบี่ ทั้งนี้นายสายันต์ได้ขับรถคันดังกล่าวไปรับภรรยาและได้มีปากเสียงกัน ก่อนก่อเหตุยิงที่ขาจากนั้นได้นำตัวขึ้นรถคันดังกล่าว โดยขับมาจากตัวเมืองกระบี่ สาเหตุเบื้องต้นคาดว่า มาจากเรื่องหึงหวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง