ฝากขัง "วัน อยู่บำรุง" คดีข่มขู่และทำร้ายร่างกายคู่อริลูกชาย

อาชญากรรม
24 ก.ค. 61
09:47
1,223
Logo Thai PBS
ฝากขัง "วัน อยู่บำรุง" คดีข่มขู่และทำร้ายร่างกายคู่อริลูกชาย
หลังพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามไม่อนุญาตให้ นายวัน อยู่บำรุง ประกันตัว ทำให้ต้องถูกควบคุมตัวไว้ 1 คืน ก่อนที่วันนี้ (24 ก.ค.) จะนำตัวไปฝากขังต่อศาล โดยทนายความระบุว่า จะยื่นประกันตัวอีกครั้งในวันนี้

วันนี้ (24 ก.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายวัน อยู่บำรุง ลูกชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ไม่ได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน หลังเดินทางเข้ารับทราบข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด หรือไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย โดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยถูกควบคุมตัวไว้ที่กองบังคับการปราบปราม เมื่อคืนที่ผ่านมา มีรายงานว่า วันนี้ พนักงานสอบสวน จะนำตัวนายวัน ไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยทนายความจะเตรียมหลักทรัพย์ เพื่อขอประกันตัวในชั้นศาล

สำหรับคดีนี้สืบเนื่องมาจาก เมื่อคืนวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา นายภานุวัฒน์ หรืออั๋น ปุณณรัตนกุล อายุ 34 ปี ผู้เสียหาย เข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ หลังร้านเลิก พบนายวัน กับบุตรชาย และผู้ติดตามอีก 7-8 คน เดินทางมาพูดคุยปัญหาที่ นายภานุวัฒน์ มีเรื่องกับบุตรชายของนายวัน แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงเกิดการข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย โดยผู้ติดตามของนายวัน ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่ด้วย

หลังเกิดเหตุ นายภานุวัฒน์ได้เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ พร้อมกับเข้าร้องเรียนที่กองปราบปราม เนื่องจากเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นผู้มีอิทธิพล ต่อมาพนักงานสอบสวน ขออำนาจศาลออกหมายจับนายวัน ซึ่งนายวันได้เข้ามอบตัว และถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลในวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง