ไทยเป็นเจ้าภาพจัด "Miss Universe 2018"

สังคม
31 ก.ค. 61
19:13
1,479
Logo Thai PBS
ไทยเป็นเจ้าภาพจัด "Miss Universe 2018"

วันนี้ (31 ก.ค.61) นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานแถลงข่าว ร่วมด้วยนายธนวัฒน์ วันสม ประธานกรรมการผู้บริหารบริษัท TW Investment Group ผู้ถือลิขสิทธิ์ในการจัดการประกวด Miss Universe 2018 และมิสพอลล่า แมร์รี่ ชูการ์ต ประธานองค์กร มิส ยูนิเวิร์ส บริษัท WME/IMG ร่วมแถลงข่าวจัดการประกวด Miss Universe 2018 ณ ห้องอเนกประสงค์ ชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

นายวีระศักดิ์ กล่าวว่า ในปี 2018 นี้ เป็นโอกาสที่ดีทาง บริษัท TW Investment Group นำโดยนายธนวัฒน์ วันสม ได้รับความไว้วางใจจาก Miss Universe Organization ให้เป็นผู้ถือสิทธิ์ในการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 67 ประจำปี 2018 ในประเทศไทย ส่งผลประโยชน์ให้กับประเทศชาติในด้านเศรษฐกิจและยังเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยสู่นานาชาติ รวมถึงเป็นการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทยต่อผู้ชมและผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ไทยเคยได้รับเกียรติในการจัดเวทีประกวดแล้ว 2 ครั้ง ปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 13 ปีหลังจากปี ค.ศ. 2005 ที่ได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวด Miss Universe

 

 

สำหรับ Miss Universe หรือนางงามจักรวาล ถือเป็นรายการประกวดที่ได้รับความนิยมจากผู้ติดตามและผู้ชมสูงที่สุดในโลก การแข่งขันจะคัดเลือกสาวงามที่ชนะการประกวด Miss Universe ของแต่ละประเทศเพื่อส่งเข้าร่วมประกวดในเวทีระดับโลก มาร่วมเก็บตัวและทำกิจกรรม พร้อมทั้งเก็บคะแนนจากการเดินแบบชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี และการตอบคำถามแสดงทัศนคติของสาวงาม นอกจากจะมีความงามต้องมีความเฉลียวฉลาดและปฏิภาณไหวพริบให้สมกับตำแหน่ง “Miss Universe” ที่ถือคติ “Confidently Beautiful”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง