"โก้" หนีซุกกัมพูชา ตร.ขีดเส้น 7 วันจับตัว

อาชญากรรม
3 ส.ค. 61
17:44
283
Logo Thai PBS
"โก้" หนีซุกกัมพูชา ตร.ขีดเส้น 7 วันจับตัว
ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ยอมรับพบภาพผู้ก่อเหตุฆ่าไฮโซ วัย 39 ปี อยู่ที่กัมพูชา ขีดเส้น 7 วันต้องจับกุมตัวให้ได้ เตรียมขอหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุเพิ่มเติม พร้อมมีเงินรางวัลนำจับ 50,000 บาท แก่ผู้ที่แจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุม

คืบหน้าคดีฆาตกรรม น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือเชอรี่ อายุ 39 ปี ไฮโซสาวนักธุรกิจชื่อดัง โดยถูกทุบศีรษะด้วยไม้เบสบอลเหล็ก เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักโรงแรมหรู ซึ่งนายอัศยา ชัยภา หรือโก้ ลูกน้องคนสนิท เป็นผู้ต้องหาฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

วันนี้ (3 ส.ค.61) พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยความว่า สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาแล้ว ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่งที่กัมพูชานั้นสามารถบันทึกภาพของนายอัศยาได้ ส่วนชายอีก 1 คนที่เดินตามหลังมานั้น พล.ต.ต.ธีระพงษ์ ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นผู้ร่วมก่อเหตุหรือไม่ แต่เชื่อว่าคดีนี้ทำกันเป็นขบวนการ เนื่องจากมีผู้สนับสนุนช่วยพาหลบหนี โดยจะขอศาลออกหมายจับต่อไป

ส่วนการติดตามตัวนายอัศยา เบื้องต้นได้ประสานไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้วและได้รับความร่วมมืออย่างดี ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจนครบาลให้เวลา 7 วัน ในการจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และเจ้าหน้าที่มีเงินรางวัลนำจับแก่ผู้ที่ชี้เบาะแสไปสู่การจับกุม จำนวน 50,000 บาท

มีรายงานว่าชุดสืบสวนได้เชิญตัวอดีตภรรยาของนายอัศยาเข้าให้ปากคำ โดยเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา หรือก่อนวันพบศพ น.ส.ธิติมา เพียง 1 วัน นายอัศยาโทรศัพท์เข้ามาหา คล้ายสั่งเสียให้ดูแลลูกก่อนวางหูไป ขณะนั้นตัวเองไม่ได้สนใจอะไร และไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะก่อเหตุฆ่าคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง