แกะรอย "เสี่ยอ้วน" หนีข้ามชายแดน

อาชญากรรม
3 ส.ค. 61
18:08
744
Logo Thai PBS
แกะรอย "เสี่ยอ้วน" หนีข้ามชายแดน
ตำรวจนำผู้ต้องหาคดียิงชายหญิงวัยรุ่น บริเวณเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพิ่ม พร้อมค้นหาหลักฐานในรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุที่ตรวจยึดได้วานนี้

วันนี้ (3 ส.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจหาหลักฐานภายในโตโยต้า ยาริส ซึ่งเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุคดียิงชายหญิงวัยรุ่นเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถใกล้กับพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ตรวจยึดมาได้เมื่อค่ำวานนี้

รถคันดังกล่าวถูกเช่ามาจากบริษัทรถเช่าแห่งหนึ่งในตัวเมืองชลบุรี และภายในวันนี้จะนำรถคันดังกล่าว ไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน กรุงเทพมหานคร เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะรอยนิ้วมือแฝงและเขม่าดินปืน เนื่องจากเชื่อว่าผู้ก่อเหตุมีมากกว่า 4 คน และอาจมีมือปืนมากกว่า 1 คน ตามคำให้การของพยานแวดล้อม

 

 

ส่วนอาวุธปืนหลายกระบอกที่ตรวจยึดได้นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการเปรียบเทียบวิถีกระสุน กับกระสุนปืนที่พบในร่างผู้เสียชีวิต

ขณะที่พนักงานสอบสวน ควบคุมตัวนายจิรศักดิ์ อุนัยบัน และนายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ ผู้ต้องหาในคดี ไปชี้จุดเกิดเหตุและทำแผนประกอบรับสารภาพเพิ่มเติม โดยเฉพาะเส้นทางที่ใช้สะกดรอยรถของผู้เสียชีวิตก่อนลงมือสังหาร

ด้านพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ได้กำชับให้ชุดคลี่คลายคดีเร่งสืบสวนหาเบาะแสของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ เพื่อให้สามารถจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ได้ทั้งหมด

ส่วนการติดตามนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาที่เชื่อว่าหลบหนีไปยังประเทศกัมพูชานั้น มีรายงานว่านายปัญญา มีเครือญาติเป็นชาวกัมพูชา และด้วยความเป็นคนพื้นเพในพื้นที่ อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ซึ่งมีชายแดนติดกับประเทศกัมพูชา จึงสามารถข้ามชายแดนโดยไม่ต้องผ่านจุดผ่านแดนหรือด่านตรวจได้โดยง่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง