เบาะแสใหม่ "พยาบาล" อ้างส่งหลักฐานคดีน้องหญิงทำลายทิ้ง

อาชญากรรม
4 ส.ค. 61
19:15
3,593
Logo Thai PBS
เบาะแสใหม่ "พยาบาล" อ้างส่งหลักฐานคดีน้องหญิงทำลายทิ้ง
"อัจฉริยะ" โชว์หลักฐาน ภาพถ่ายในรถเทรลเลอร์คันที่เกิดเหตุทำร้ายร่างกายน้องหญิง พบว่าในช่วงแรกมีร่องรอยการต่อสู้ภายในรถ รวมทั้งได้เบาะแส กางเกงชั้นในของกลางที่หายไปแล้ว พยาบาลของโรงพยาบาลการุณเวช รับว่าได้นำไปทิ้งให้บริษัทกำจัดขยะเผาทำลายแล้ว

วันนี้ (4 ส.ค.2561) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาญชากรรม แสดงหลักฐานเป็นภาพภายในรถเทรลเลอร์ คันที่น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญฺิง อายุ 19 ปี นั่งก่อนเสียชีวิต ให้สื่อมวลชนดูว่า ในช่วงแรกในรถยังพบร่องรอยการต่อสู้ภายในรถ ทำให้เชื่อได้ว่าผู้เสียชีวิตมีการต่อสู้ในการเอาชีวิตรอด

ส่วนหลักฐานอีกชิ้นที่ยังหาไม่เจอ คือกางเกงใน ของน.ส.นรีกานต์ โดยนายอัจฉริยะ เปิดเผยว่าได้สอบถามพยาบาลของโรงพยาบาลการุณเวช จ.พระนครศรีอยุธยา โรงพยาบาลที่น.ส.นรีกานต์รักษาอาการบาดเจ็บแห่งแรก

 

 

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า พยาบาลได้รับสารภาพแล้วว่า เป็นคนนำกางเกงชั้นในของ น.ส.นรีกานต์ ให้แม่บ้านไปทิ้ง ซึ่งหลังจากนั้นน่าจะถูกส่งไปทำลายโดยบริษัทกำจัดขยะติดเชื้อ โดยพยาบาลคนนี้ อ้างว่าไม่เห็นร่องรอยผิดปกติ แต่เห็นเปียกน้ำจึงนำไปทิ้ง แต่ก่อนหน้านี้เมื่อญาติไปสอบถามทางโรงพยาบาลกลับอ้างว่าส่งมอบคืนให้ไปแล้ว

ขณะที่หลักฐานการมอบเงินสินบนให้ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน จำนวน 3 แสนบาท นายอัจฉริยะ ยืนยันมีหลักฐานว่าพ่อของผู้ต้องหาเป็นผู้นำเงินมอบให้กับตำรวจ ซึ่งได้นำหลักฐานที่เป็นข้อความสนทนาผ่านโปรแกรมไลน์ ส่งให้กับพล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางแล้ว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เคลื่อนศพ "น้องหญิง" ร้องขอความเป็นธรรม ผบช.ภ.1

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง