สอบ 2 พยาน คดี "น้องหญิง" ปมค้ามนุษย์

อาชญากรรม
6 ส.ค. 61
18:58
798
Logo Thai PBS
สอบ 2 พยาน คดี "น้องหญิง" ปมค้ามนุษย์
พยาน 2 คน ในคดีฆาตกรรมน.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิงที่ตกรถเทรลเลอร์เสียชีวิต เข้าให้ปากคำกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ในฐานะพยานปากสำคัญที่ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดเผยว่า เคยถูกล่อลวงไปละเมิดทางเพศ

วันนี้ (6 ส.ค.2561) นางสาวเจน และนางสาวรุ้ง เข้าให้ปากคำกับตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ในฐานะพยานปากสำคัญที่ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า เคยถูกล่อลวงไปละเมิดทางเพศ โดยนายสุรพล ดาราคำ หรืออ๊อฟ ผู้ต้องหาความผิดฐานฆ่าคนตาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิง ที่ตกรถเทรลเลอร์เสียชีวิต หลังกลับจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา


พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม.เปิดเผยว่า ตำรวจ ปคม.จะเร่งสอบปากคำและลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมเตรียมพนักงานสอบสวนหญิงเพื่อสอบปากคำพยานและครอบครัวของผู้เสียหาย ในการขยายผลคดีเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ แต่ยอมรับว่ายังไม่สามารถกำหนดกรอบระยะเวลาในการสอบสวนคดีนี้ได้ ส่วนคดีนี้จะเข้าข่ายการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์หรือไม่ ต้องรอความชัดเจนจากการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ให้ครบถ้วนเสียก่อน จึงจะสามารถชี้ชัดได้ 


ขณะที่ในวันพรุ่งนี้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมครอบครัวน้องหญิงจะเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่ทำลายของกลางในคดี คือกางเกงในน้องหญิง โดยทางโรงพยาบาลอ้างว่าเป็นขยะติดเชื้อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง