ยิงน้าชาย "บ่าววี" นักร้องดัง เสียชีวิต

อาชญากรรม
8 ส.ค. 61
06:45
1,326
Logo Thai PBS
ยิงน้าชาย "บ่าววี" นักร้องดัง เสียชีวิต
เกิดเหตุมือปืนประกบยิงพ่อค้าชำแหละเนื้อวัวในเมืองตรัง น้าชายของ "บ่าววี" นักร้องชื่อดัง เสียชีวิต ขณะกลับจากทำพิธีละหมาด ตำรวจคาดปมขัดแย้งส่วนตัวและธุรกิจมืด

เมื่อวันที่ 7 ส.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุใช้ปืนขนาด .38 ยิงนายดรุณ ฤทธิ์หมุน อายุ 56 ปี เสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา บนถนนสายกะช่อง-หาดเลา บ้านโคกทราย ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง และเตรียมเรียกญาติและพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม

จากการสอบสวนทราบว่า นายดรุณเป็นน้าของ พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า หรือ "บ่าววี" นักร้องชื่อดัง มีอาชีพชำแหละเนื้อวัวส่งขายตลาดนัด ใน จ.ตรัง ก่อนเกิดเหตุนายดรุณได้ขี่จักรยานยนต์กลับบ้านหลังเสร็จพิธีละหมาด เมื่อถึงจุดเกิดเหตุมีผู้ก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ประกบก่อนใช้ปืนยิงใส่ 3 นัด แล้วหลบหนี

ส่วนที่มัสยิดบ้านโคกทรายญาติได้ประกอบพิธีฝังตามหลักศาสนาอิสลาม โดย พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธิ์ หรือ "บ่าววี" ออกมาเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามผุ้ก่อเหตุ เนื่องจากนื่ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปี 2559 นายอดุลย ฤทธิ์หมุน อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย นายดรุณ ก็ถูกยิงเสียชีวิต ขณะนั่งชำแหละเนื้อวัวอยู่ในโรงเชือด และจนถึงขณะนี้ยังติดตามจับผุ้ก่อเหตุไม่ได้

เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นสังหารจากความขัดแย้งส่วนตัวและธุรกิจที่ไม่เปิดเผยที่ลูกชายผู้เสียชีวิตไปเกี่ยวข้องด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง