ผู้เสียหายร้องคลินิกย่านสีลม ทำหน้าอกผิดรูป

อาชญากรรม
20 ส.ค. 61
18:49
721
Logo Thai PBS
ผู้เสียหายร้องคลินิกย่านสีลม ทำหน้าอกผิดรูป
ผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากการทำศัลยกรรมหน้าอกจากคลินิกย่านสีลม เข้าร้องเรียนตำรวจกองปราบปราม หลังทำศัลยกรรมแล้วหน้าอกผิดรูป กระทบการใช้ชีวิต สูญเงินรักษาเกือบ 1,000,000 บาท แต่ไม่ได้รับการชดเชยที่เหมาะสม

วันนี้ (20 ส.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางนวรัตน คงบำรุง พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับคลินิกศัลยกรรมชื่อดังย่านสีลม ในข้อหา กระทำการโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และฉ้อโกงประชาชน ผู้เสียหายเปิดเผยว่า หลังเข้าทำศัลยกรรมหน้าอก โดยการฉีดฟิลเลอร์ กับคลินิกดังกล่าว แล้วเกิดอาการติดเชื้อ และอักเสบ

น.ส.ศรัญญา หวังสุขเจริญ ทนายความผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ผู้เสียหายตัดสินใจเสริมหน้าอก โดยการฉีดฟิลเลอร์ เมื่อปี 2559 แต่หลังจากผ่านไป 2 ปี หน้าอกเริ่มผิดรูป และย้อยลงมาบริเวณหน้าท้อง จึงเข้าไปปรึกษาและรักษาที่คลินิกเดิม ซึ่งคลินิกแนะนำให้ขูดฟิลเลอร์ออก และเสริมซิลิโคนแทน ในราคา 60,000 บาท จึงตัดสินใจทำ แต่ยังเบี้ยวอยู่

จนกระทั่งตั้งครรภ์และคลอดบุตรในปี 2560 แพทย์ผ่าคลอดแจ้งว่า บริเวณหน้าท้องมีอาการโป่งขึ้น และพบมีซิลิโคนเหลวแทรกซึม ทำให้ต้องใช้เวลาในการรักษา ที่โรงพยาบาลศิริราช รวมเวลารักษาตัวนานกว่า 9 เดือน สูญเสียเงินไปเกือบ 1,000,000 บาท แต่คลินิกเสนอเงินชดใช้ให้เพียง 150,000 บาท

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง