ตำรวจเตรียมของกลางรอแถลงคดีจับ "เสี่ยอ้วน"

อาชญากรรม
21 ส.ค. 61
18:43
209
Logo Thai PBS
ตำรวจเตรียมของกลางรอแถลงคดีจับ "เสี่ยอ้วน"
ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน นำรถของกลางพร้อมอาวุธปืน คดีฆ่าสปายและฟอสที่เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี ไปสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เตรียมแถลงข่าว หลังคุมตัว “เสี่ยอ้วน” กลับไทย

วันนี้ (21 ส.ค.2561) ตำรวจชุดสืบสวนนาจอมเทียนนำรถของกลาง 6 คัน อาวุธปืนรวมถึงหลักฐานในคดีการเสียชีวิตของ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย และนายอนันต์ชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอส ที่ถูกยิงลานจอดรถหน้าพระพุทธรูปเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา เข้ามาเตรียมประกอบการแถลงข่าวการจับตัวนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ คาดว่าจะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (22 ส.ค.)

 

 

สอดคล้องกับข้อมูลจาก พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเปิดเผยจากกรุงพนมเปญประเทศกัมพูชา ระบุว่ากระบวนการเกี่ยวกับเอกสารการปล่อยตัวเสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาคนสำคัญซึ่งเป็นผู้จ้างวานฆ่า "สปาย และฟอส " เสร็จสิ้นแล้ว ระหว่างนี้ได้คุมตัวนายปัญญาเดินทางออกจากกรุงพนมเปญ และคาดว่าจะถึงชายแดนด่านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ในช่วงเย็นหรือคืนนี้และน่าจะสามารถออกจากด่านชายแดน และเดินทางข้ามมายังประเทศไทยได้ในช่วงเช้าพรุ่งนี้

 

 

ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันตำรวจเร่งทำงานคดีนี้อย่างเต็มที่ พร้อมยอมรับว่าการสอบสวนเสี่ยอ้วนในเบื้องต้นให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี พยานหลักฐานก็มีความชัดเจน ส่วนกระแสที่ทางการกัมพูชาขอแลกเปลี่ยนตัวผู้ต้องหา ขอให้มองว่าเป็นการขอความร่วมมือระหว่างกันมากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบ.ตร.ยันคุม "เสี่ยอ้วน" กลับไทยในสัปดาห์นี้

เปิดเส้นทาง "เสี่ยอ้วน" หลบหนีไทย-กัมพูชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง